PDA

View Full Version: Pre-Sales / Uppfærsla Spurning - Er vBET enn verið viðhaldið?



gmhastings
25-02-17, 18:04
Halló,
Ég er enn í gangi eldri útgáfu af vBET Translator (á eldri v3.8.9 minn vBulletin) - og að leita að uppfæra síðuna í nýjustu v5 stöðuga útgáfu og þá uppfærsla vBET við núverandi útgáfu (ætla, það virkar). Ég spyr því ég sé ekki hvaða innlegg í langan tíma ...

Ég er einnig boðið að uppfæra síðuna til að hafa SSL virkt og skilja að vBulletin 5 er 'SSL samhæft' - mun vBET vinna einnig ef uppsetning er stillt SSL?

Vinsamlegast getur þú látið mig vita á þessum?

Takk
:)

Marcin Kalak
28-02-17, 18:43
vBET hefur verið hreinsað virkni og viðskiptavinir tilkynna sjaldan mál, þannig að það er lítið nýtt innlegg.
vBET 5 er prófað í útgáfu VB 5.1.9. Þú getur prófað vBET 5 á vettvang okkar próf: Forums - Test Forum vBET 5 (http://www.vb5.vbenterprisetranslator.com/). Bara skrá þig inn á próf reikning.
Á því augnabliki þar eru engar opnar málefni sem tengjast SSL. vBET vinna á niðurstöðu áður en hún er send utan, svo sem dulkóðun ættu ekki að hafa nein áhrif á vinnu vBET Translator.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations