PDA

View Full Version: undarlegt mál á bls efnisyfirlit



bhanuprasad1981
27-02-10, 19:51
síðuna mína helstu tungumál er enska, Ég uppfærði nýlega vBET eftir uppfærsla, ég sé þetta villa á síðu vísitölu ofan: -


Þáttunarvilla: Stílvilla, óvænt T_STRING í / home / xxxclipz / public_html / global.php (834): meta () 'd kóðann á línu 99


og jafnvel fót birtist ekki upp, málið er á index.php síðu eingöngu, vinsamlegast hjálpa mér: (

vBET
28-02-10, 01:50
Hvaða útgáfa af vB og vBET ertu að nota nákvæmlega? Vinsamlegast PM mér slóðina á vettvang þinn.

vBET
28-02-10, 02:31
Ef þú ert að nota vBET 2.3.9 þá skaltu reyna 2.3.10 - það raunverulega var einhver padda í fót og það er þegar leiðrétt:)

bhanuprasad1981
28-02-10, 05:48
þakka þér uppfærsla til 2.3.10 leysa málið;)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual forum supported by vBET Translator 4.10.1