PDA

View Full Version: Póst-og þráður



Valdo
25-02-10, 16:50
Ég hef sett upp vBSEO Veftré Generator fylgja þessum leiðbeiningum: vB Enterprise Translator - vBulletin.org Forum (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=220886)
Ég hef límt nauðsynlegar kóða, sem útskýrði fyrir SEO hlekkur til the skrá vbseo_sitemap / vbseo_sitemap_functions.php.
Þar að augnabliki sem ég byrjaði að taka eftir miklu algengi þráður númer tilliti til færslu númer; Hefur einhver ykkar vita vegna þessa?
Þakka þér

vBET
25-02-10, 20:07
Já - vegna þess að þetta sameining kóða annt aðeins um tengsl þráð. Svo bætir það til sitemap þýðingu tenglar aðeins fyrir þræði.

Valdo
25-02-10, 20:52
svo það er eðlilegt? er allt í lagi? því þá hef ég sendi og 200.000 vefslóðir Greinar aðeins 20.000?
takk

vBET
27-02-10, 03:31
Það er í lagi:) Google mun ekki vísitölu allar síðurnar sem þú sendir í sitemap í eina mínútu;) Hversu hratt tenglar eru verðtryggð veltur á Google reiknirit.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1