PDA

View Full Version: Mig langar að kaupa vBET 3.3.1



Konstantin
19-02-10, 14:13
There ert a par af spurningum: Hversu lengi the program vilja styðja vBulletin 3.8.x? Ég ætla ekki að fara að vb4 - nýja vöru sem mér líkar ekki Will vBET samþættingu milli 3 og xcache eða öðrum miðlara hugbúnaður fyrir flýtiminni? VBSEO stuðning xcache

vBET
19-02-10, 15:25
Hvenær vBET 4.x kemur út við munum styðja búð vBET línur: 3.x og 4.x
Við vildum ekki gert áætlun um hve langan tíma vBET 3.x verður stutt. Á þessari stundu teljum við að vBulletin 3,8 verði enn vinsæll í nokkur ár. Svo heiðarlega - viðskiptavinir okkar munu hafa helstu áhrif á hversu lengi vBET 3.x verður stutt.

Vinsamlegast athugið - í næstu 1-3 mánuði athygli okkar verður að mestu leyti lagt áherslu á vBET4.x þar sem við erum bara að fara að losa það, það þarf aðlögun með nokkur atriði (Blogs, CMS, vBSEO, Veftré Generator), sennilega sumir nýja galla að festa.

En þegar þjóta í kring vBET4.x munum kyrr verður byrjað að innleiða nýja virkni í búðina vBET3.x og vBET4.x línur. Og fleiri skyndiminni stuðningur er þegar á TODO listanum okkar. Við erum að skipuleggja að nota einföld skrá skyndiminni eigin útfærslu okkar (svo allir geta notað það) eftir að (eða það getur líka komið fram að í stað þess) Við munum vinna að því að styðja við tilbúin vél skyndiminni. Ef þú þarft sérstakar einn - vinsamlegast opna nýjan þráð í framtíðinni Beiðnir um að:)

Vona að það sé í lagi fyrir þig að ný virkni fyrir vBET3.x þurft að bíða smá, en verður hrint í framkvæmd. Við viljum ekki að villa um einhver þannig að við erum að gefa heiðarleg og besta svarið hægt á þessari stundu (við vilja sveigjanleika í áætlunum til betri ná viðskiptavinum þörfum í stað þess að einblína á röngum forsendum).

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1