PDA

View Full Version: Setja vandamál



The Slug
06-11-14, 02:28
Hi nota VB 4.2.2

Reynt að setja þetta mod áður en þú ferð fyrir fullt einn til að sjá hvort notendur geta notað það í lagi en að fá fastur á að reyna að setja það upp.

Got að þessari hluti ekki málið:

Innflutningur í vB Admin CP -> Plugins & Products -> Manage vörur -> Bæta við / Import Vara -> Velja vöru skrá,


Útgáfa mín af VB er útlit fyrir XML skrá til að flytja:

Annaðhvort hlaðið XML skrá úr tölvunni þinni

OR flytja XML skrá frá miðlara

Eina XML skrá sem ég get fundið er bitfield_vbenterprisetranslator.xml

Ef ég reyni og innflutningur sem ég fæ "Ógilt skrá tilgreind"

Svo getur einhver gefið mér Fábjáni leiðarvísir hvernig á að flytja það lystir af eftir "Import í VB Admin CP -> Plugins & Products -> Manage vörur -> Bæta við / Import Vara -> Velja vöru skrá"

Takk

Marcin Kalak
06-11-14, 09:35
Hér verður þú að flytja inn skrá vara-vbenterprisetranslator.xml úr möppunni gera-ekki-hlaða upp. Þessi mappa er á harða diskinum á þeim stað þar sem þú dregin út pakka af vBET.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1