PDA

View Full Version: Veftré Rafall sameining



vBET
14-11-09, 14:46
Þú getur einfaldlega samþætta vBET með vBSEO Veftré Generator (það er frítt) til að fela tengla á þýða síður og CMS inn mynda sitemap.

Ef þú hefur fengið þinn skrá þegar breytt skaltu hlaða upprunalega útgáfa

Vinsamlegast athugaðu að leiðbeiningunum hér fyrir neðan mun leyfa þér að bæta inn tengla sitemap fyrir þræði þýða síður. Vegna þess árangur þessum tenglum er ekki þýdd - það verður bara bætt við tungumál númer. Google mun finna alvöru síðu samt síðan þú vilja fá 301 endurvísa. Vinsamlegast athugið að það er ekki besta nálgun - Google kýs að hafa endanlega tengla í sitemap ekki Áframsendi einn, en þvingunar þýðingu þúsunda tenglar á öllum tungumálum á sama tíma gæti drepið netþjóninn eða vera threated með Google eins og árás (ef tenglar eru ekki afrit enn).

Í fyrsta sem þú þarft að finna vbseo_sitemap_functions_vbseo.php skrá í

Forum rót -> vbseo_sitemap -> vbseo_sitemap_functions_vbseo.php

Opna og breyta henni með öllum texta-útgáfa program
Á byrjun að finna þessa línu:

global $vbulletin, $vbseo_vars, $vbseo_stat, $vboptions, $db, $forumcache, $bbuserinfo;

Og setja eftir því, þetta:

require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php'); $alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','pl','et','tl','fi','fr','gl','de','el', 'en','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');


ATH: Fjarlægja sjálfgefið tungumál Merkjamál frá $ alanguages
Einnig ef þú fatlaður sumum tungumálum í pallborð valkostur þú þarft að eyða númerin hennar líka.

Og finna þessa línu:

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");
fyrir samþætta þýðing þræði
og ef þú ert að nota SEO tenglar þ.e.
/ Is / titleput eftir það:

if(!$archived) { $strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currenturl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived);
$currenturl_before = substr($currenturl,0,$strlenhost);
$currenturl_after = "/".substr($currenturl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
global $alanguages;
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currenturl_before.$language.$currenturl_after, $prior, $lastpost, $freq); } }

eða ef þú ert ekki að nota SEO tenglar þ.e.
heimilisfang language = is?


if(!$archived) {
global $alanguages;
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived) . '&language=';
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl.$language, $prior, $lastpost, $freq);
}
}

Ekki skal nota þau bæði!



**** Þessi hluti af lausn er aðeins fyrir vBulletin Publishing Suite notendur ****

Þá þarftu að finna þessar tvær línur


$prior = vbseo_sm_priority($vboptions['vbseo_sm_priority_cmssec'], $relp2);


$prior = vbseo_sm_priority($vboptions['vbseo_sm_priority_cmsent'], $relp2);



og ef þú ert að nota SEO tenglar þ.e.
/ Is / title setja eftir þau bæði:

global $alanguages;
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currenturl = vbseo_url_cms($drow);
$currenturl_before = substr($currenturl,0,$strlenhost);
$currenturl_after = "/".substr($currenturl,$strlenhost);
foreach($alanguages as $language) { $added_urls += vbseo_add_url($currenturl_before.$language.$currenturl_after, $prior, $drow['lastupdated'], $vboptions['vbseo_sm_freq_cms']); }

eða ef þú ert ekki að nota SEO tenglar þ.e.
heimilisfang language = is sæti eftir hverja þeirra?

global $alanguages;
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_cms($drow) . '?language=';
foreach($alanguages as $language) {
$added_urls += vbseo_add_url($currentthreadurl.$language, $prior, $drow['lastupdated'], $vboptions['vbseo_sm_freq_cms']); }

Ekki skal nota þau bæði (með og án SEO link)!


End útgáfa og njóta þess!
Gangi þér vel!

Kolbi
19-03-10, 15:47
Síðasta skrefið með:

$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
Ég er ekki alveg að skilja. Upprunalega skráin er vbseo_sitemap.php? Því hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-bug-reporting/503-vbseo-sitemap-does-not-work-anymore.html ætti ég að breyta því?

Kolbi
19-03-10, 16:59
Veftré Sameining virkar ekki fyrir mig.

Það stopps skapa sitemap eftir ákveðinn tíma

Kolbi
19-03-10, 17:43
Ég er alltaf að fá Innri Server Error ef ég reyni að fela í sér tungumál til vbseositemap.

Ég reyndi bara með eitt tungumál fleiri:)

Upphaflega þýska er innifalinn og ég reyndi að fela ensku eins vel, en ekki unnið. Getting innri Server Villa á meðan að búa til nýja sitemap.

Með þýsku sem eina tungumálið það virkar vel.

vBET
20-03-10, 04:39
Síðasta skrefið með:

$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
Ég er ekki alveg að skilja. Upprunalega skráin er vbseo_sitemap.php? Því hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-bug-reporting/503-vbseo-sitemap-does-not-work-anymore.html ætti ég að breyta því?

Þetta er ekki síðasta skrefið þetta er valfrjálst hlutur. Það segir þér hvernig á að breyta kóða til að hafa með líka aðrar síður þráður ekki bara fyrsta. Vinsamlegast athugaðu að ef þú hefur einhver innlegg í sumum þræði þá er það paged. Vinsamlegast láttu okkur vita hver hluti sem þú skilur ekki - við munum breyta lýsingu:)


Eina skrá sem þú þarft að breyta er vbseo_sitemap_functions.php - allur the hvíla er óbreytt. Tengilinn sem þú bendir um er óopinber lausn festa villa, sem var gefið fyrir samruna var tekin. Vinsamlega fylgdu bara leiðbeiningunum hér:)

vBET
20-03-10, 04:42
Veftré Sameining virkar ekki fyrir mig.

Það stopps skapa sitemap eftir ákveðinn tíma

Hvað er villuboð? Sennilega tekur það þig lengri tíma að MySQL þinn tengsl til staðar. Í þessu tilfelli þú þarft að breyta MySQL stillingar til að styðja það lengur. Ef eitthvað annað - vinsamlegast gefa okkur einhverjar upplýsingar:)

vBET
20-03-10, 04:46
Ég er alltaf að fá Innri Server Error ef ég reyni að fela í sér tungumál til vbseositemap.

Ég reyndi bara með eitt tungumál fleiri:)

Upphaflega þýska er innifalinn og ég reyndi að fela ensku eins vel, en ekki unnið. Getting innri Server Villa á meðan að búa til nýja sitemap.

Með þýsku sem eina tungumálið það virkar vel.

Vinsamlegast láttu mig breyta hluta af skrá - með nokkrum upprunalega kóða í kring. Ég mun athuga það er í lagi:) Einnig - hvaða villuboð er innifalið í logs þinn? Innri villa segir ekki mikið ...

Kolbi
21-03-10, 20:27


if($vboptions['vbseo_sm_freq_tsmart'])
{
$dpassed = (time() - $threadrow['lastpost'])/86400;
if($dpassed<3)$freq = 'daily';
else if($dpassed<10)$freq = 'weekly';
else if($dpassed<100)$freq = 'monthly';
else $freq = 'yearly';
}else
$freq = $vboptions['vbseo_sm_freq_t'];

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");
//additional code
$alanguages = array ('en');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived);
foreach($alanguages as $language) {
$vbseo_stat['t']++;
$enchancedthreadurl = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost). $language."/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
vbseo_add_url($enchancedthreadurl, $prior, $threadrow['lastpost'], $freq);
}
}
//end additional code
for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived, true),
$prior,
$threadrow['lastpost'],
$freq
);

}

Að breyttri hluti :) Ég hef líka þessa :)

<?php
require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');</b>

vBET
22-03-10, 08:18
Hvaða útgáfa af sitemap rafall ertu að nota?

Kolbi
22-03-10, 18:12
Ég er að nota nýjustu útgáfuna. Það er útgáfa 2,6 beta 1

vBET
23-03-10, 04:52
Við prófuð það á 2,6 beta 1 og eins og ég sé að setja kóðann á viðeigandi stað. Eitt í viðbót - ertu að nota líka vBSEO? Við prófuð með vBSEO eini.

Vinsamlegast athugaðu einnig þessa lausn. Skipta:

require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
eftir:

require_once(dirname(__FILE__) . '/../includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

Einnig ef þú hefur einhverjar nákvæmari villa log / skilaboð að það væri gagnlegt:)

Kolbi
23-03-10, 20:39
Já, ég nota vBSEO eins og heilbrigður. Ég held að þetta er ekki vandamál.

Vegna þess að það byrjar að búa til Veftré en hættir eftir tiltekinn tíma.

Ég giska á vefþjóninum mínum er of mikið af því að búa svona stór sitemap. Svo það væri gaman ef þú myndir gera þetta handrit léttara eða að það þarf ekki svo mikið Miðlarinn ressources en að búa til sitemap.

Ég vona að þú veist hvað ég vildi segja:)

Kannski er þetta eitt vandamál: mysql.connect_timeout 60 sekúndur!?

vBET
24-03-10, 07:13
Já, ég nota vBSEO eins og heilbrigður. Ég held að þetta er ekki vandamál.

Vegna þess að það byrjar að búa til Veftré en hættir eftir tiltekinn tíma.

Ég giska á vefþjóninum mínum er of mikið af því að búa svona stór sitemap. Svo það væri gaman ef þú myndir gera þetta handrit léttara eða að það þarf ekki svo mikið Miðlarinn ressources en að búa til sitemap.

Ég vona að þú veist hvað ég vildi segja:)

Kannski er þetta eitt vandamál: mysql.connect_timeout 60 sekúndur!?

Tími - það er sennilega vandamálið. Hvað er eðlilegt sitemap kynslóð tíma þínum? Stærð? Etc? ...

Ef þú PM mig aðgang details to umræðum og FTP ég get séð það og líklega að leysa það á stað. Einnig skaltu íhuga að breyta Veftré Gnerator breytur - sérstaklega fjöldi af slóðum í einu sitemap.

Kolbi
26-03-10, 17:17
Hefðbundinni kynslóð er um 45-50 sekúndur. Eins og er, um 11.000 síður á sitemap (án þýðing síður) stillingum sitemap eru nú að sjá þetta: Max slóðir í Veftré Files 50 000 Delay Framkvæmd eftir hverja Veftré file 0 sekúndum en þetta gildi er breytilegur líka þegar (þ.e. með þýðing síður taka þátt) og það hefur fært ekkert. Það sem þú þarft fyrir réttindum allra? Eða við getum hjálpað jafnvel fleiri upplýsingar?

vBET
26-03-10, 22:15
Til að geta að vinna á stað sem ég þarf Admin CP aðgang (fyrir stillingar stöðva / breytingar og sitemap framkvæmd) og FTP (til eftirlits / breyta skrám).

Án möguleika til að spila á sviði, á þessari stundu að ég sé enga vísbendingar sem ég gæti gefið þér nema að setja stærri tími gildi fyrir MySQL tengingu.

badawidollah
27-03-10, 17:05
halló

ekki vinna
cant gera sitemap.


Alls notað ókeypis hluti biðminnin afrit
Mem: 1179648 969416 210232 0 0 0
- / + Biðminnin / skyndiminni: 969416 210232
Víxla: 0 0 0


þetta er VPS minni mitt

leyst sem sjálfgefinn
: D

vBET
27-03-10, 17:20
halló

ekki vinna
cant gera sitemap.



þetta er VPS minni mitt

leyst sem sjálfgefinn
: D

Bara að vera viss - það er leyst eða ekki núna? :)

badawidollah
27-03-10, 17:26
vbseo_log_entry ("[showthread] forum_id: $ forumid, thread_id: $ threadrow [threadid] Samtals innlegg: $ totalposts, síður: $ totalpages, skoðanir: $ threadrow [flettingar] $ fyrir");
/ / Viðbótar kóða
$ Alanguages = array ('en');
if (! $ geymslu) {
$ Strlenhost = strlen ($ vbseo_vars ['bburl']."/");
$ Currentthreadurl = vbseo_url_thread ($ threadrow, 1, $ geymslu);
framhandleggur ($ alanguages eins og $ tungumál) {
$ Vbseo_stat ['T']++;
$ Enchancedthreadurl = substr ($ currentthreadurl, 0, $ strlenhost). $ Tungumál ."/". substr ($ currentthreadurl, $ strlenhost);
vbseo_add_url ($ enchancedthreadurl, $ áður, $ threadrow ['lastpost'], $ freq);
}
}
/ / Endir viðbótar kóða

fyrir ($ p = 1; $ p <= $ totalpages $ p + +)

ekki vinna að því að búa til addon sitemap
: D

vBET
27-03-10, 17:35
ekki vinna að því að búa til addon sitemap
: D

Ef þú PM mig aðgang details to Admin CP og FTP ég mun athuga það og vinna með hana:)

badawidollah
27-03-10, 17:36
vinna nú að búa til sitemap

allir hér

http://www.nusantaraku.org/forum/vbseo_sitemap/data/sitemap_index.xml.gz
en vBSEO lið sagði sína til lengri
og getur sótt hér

Forum NusantaraKu Malasía - Indónesía (http://www.nusantaraku.org/forum/sitemap_index.xml.gz)

en get nú eftir að setja vBET
hvað á að gera?

badawidollah
27-03-10, 17:44
gleyma því ofan

Ég vona að með auka / vbseo_sitemap / gögn URL
sitemap minn getur Vísitala hratt líka

takk

vBET
27-03-10, 19:00
vinna nú að búa til sitemap

allir hér

http://www.nusantaraku.org/forum/vbseo_sitemap/data/sitemap_index.xml.gz
en vBSEO lið sagði sína til lengri
og getur sótt hér

Forum NusantaraKu Malasía - Indónesía (http://www.nusantaraku.org/forum/sitemap_index.xml.gz)

en get nú eftir að setja vBET
hvað á að gera?

Þú hefur brotið. Htaccess reglum. Gakktu úr skugga um að sitemap regla er fyrir reglum vBET.

badawidollah
29-03-10, 08:54

<priority> 0,5404 </ forgang>
<lastmod> 2010-03-29T03: 23:59 +00:00 </ lastmod>
<changefreq> mánaðarlega </ changefreq>
</ Url>
-
<url>
-

<priority> 0,5404 </ forgang>
<lastmod> 2010-03-29T03: 23:59 +00:00 </ lastmod>
<changefreq> mánaðarlega </ changefreq>
</ Url>

þráður þýða ekki í sitemap

ætti að vera svona




gæti það?

vBET
29-03-10, 14:50
þráður þýða ekki í sitemap

ætti að vera svona



gæti það?

Fyrst af öllu skaltu gera val hvaða tegund af tenglum sem þú vilt nota - SEO eða tungumál =. Þú samlaga það eins og fyrir SEO tenglar og biðja um langauge = tegund. Ef þú notar tungumálið breytu í tenglum þá skaltu Skipta Sameining þína - þú gerðir það rangt. Lýsing gefur greinilega vísbending um gerðir búðar tenglum.

Um þýðingu URL - eins og við nú þegar rote - ástæðum árangur við þýða ekki slóðir í sitemap núna og líklega mun ekki í framtíðinni.

badawidollah
30-03-10, 15:52
árangur er mikilvægt
og SEO meira máli

takk

meto
03-04-10, 21:51
Þú hefur brotið. Htaccess reglum. Gakktu úr skugga um að sitemap regla er fyrir reglum vBET.
Ég hef sama vandamál, ef ég kveiki á síðasta regla þá sitemap mína fá vísað til mainpage.

Til að vera nákvæm - ég þurfti að tjá sig út þetta:

# RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
# RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
# RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
# RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

til að gera sitemap vinnu (og ekki vísað til mainpage). En eftir að ég horfði á vbenterprisetranslator_seo.php efni það saumar að það tilvísanir aðeins að leiðrétta (Fe / is /) tenglum.

vBET
03-04-10, 22:53
Ég hef sama vandamál, ef ég kveiki á síðasta regla þá sitemap mína fá vísað til mainpage.

Til að vera nákvæm - ég þurfti að tjá sig út þetta:

til að gera sitemap vinnu (og ekki vísað til mainpage). En eftir að ég horfði á vbenterprisetranslator_seo.php efni það saumar að það tilvísanir aðeins að leiðrétta (Fe / is /) tenglum.

Vinsamlegast bara fara sitemap regla ÁÐUR reglur vBET. Með því að slökkva vBET reglur sem þú hætta óviðeigandi að vinna, jafnvel ef ekki núna þá kannski í framtíðinni gefa út. vBET var prófað fyrir stillingar með. Htaccess reglur sem við gáfum.

vBET
08-04-10, 14:09
Sameining númerið var bjartsýni aftur. Vinsamlega sjá fyrsta færslan fyrir nýja númerið.

bhanuprasad1981
19-04-10, 07:59
halló,
ég hef fatlaður þýðingu fyrir sumir sem eru fyrir staðbundnum krakkar okkar sem nota aðeins á ensku, en ég held að sitemap er búið til fyrir önnur tungumál líka hvernig geri ég annað tungumál sköpun fyrir tiltekna vettvangi?

vBET
20-04-10, 02:08
halló,
ég hef fatlaður þýðingu fyrir sumir sem eru fyrir staðbundnum krakkar okkar sem nota aðeins á ensku, en ég held að sitemap er búið til fyrir önnur tungumál líka hvernig geri ég annað tungumál sköpun fyrir tiltekna vettvangi?

Vinsamlegast reyndu þetta (ekki prófað):
Setja vBET frekari samþættingu kóðann inn í ef blokk:


$ignoredForums = array('FORUM_ID', 'FORUM_ID');
if (!in_array($threadrow['forumid'] , $ignoredForums)) {
HERE vBET ADDITIONAL INTEGRATION CODE
}


Auðvitað setja hunsa þinn vettvangur IDS þar:)

Vinsamlegast láttu okkur vita gerði það hjálpa.

magmf
09-05-10, 23:02
hvernig við getum búið til sitemap vefslóðir fyrir blogg og CMS?

vBET
10-05-10, 21:09
hvernig við getum búið til sitemap vefslóðir fyrir blogg og CMS?

Raunveruleg sameining lausn styður einungis þræði tenglum. Við getum leitað lausna styðja þýðingar á bloggi og CMS tenglar ef hún er studd af Veftré Generator.

magmf
10-05-10, 21:12
sitemap 2.6 Beta 2

Stuðningur blogg og CMS er hægt að kíkja?

vBET
11-05-10, 19:54
sitemap 2.6 Beta 2

Stuðningur blogg og CMS er hægt að kíkja?

OK - við munum taka a útlit. Við höfum núna eitthvað fleira vegna leita starfsmanns. Lið okkar mun vaxa fljótt (líklega í síðustu viku þessa mánaðar). Vegna að við munum sjá um þessa samruna mál ekki immediatelly - vona að það sé allt í lagi fyrir þig:) Það er nú þegar á TODO lista:)

magmf
11-05-10, 22:36
Hey vBET Ég bjó til skeljaskripta og ég er að keyra 100% á kassann minn



#!/bin/bash

for i in af sq ar be bg ca zh-CN hr cs da nl en pl pt et tl fi fr gl de el iw hi hu is id ga it ja ko lv lt mk ms mt no fa ro ru sr sk sl es sw sv zh-TW th tr uk vi cy yi
do
zcat sitemap_index.xml.gz |sed "s/<loc>http:\/\/under-linux.org\/sitemap/<loc>http:\/\/under-linux.org\/sitemap$i/" > sitemap"$i"_index.xml
dos2unix sitemap"$i"_index.xml
gzip -f sitemap"$i"_index.xml
count=1
for k in `ls -la sitemap_*.xml.gz | grep -v index | awk {'print $8'}`
do
zcat sitemap_"$count".xml.gz | sed "s/<loc>http:\/\/under-linux.org\//<loc>http:\/\/under-linux.org\/$i\//" > sitemap"$i"_"$count".xml
dos2unix sitemap"$i"_"$count".xml
gzip -f sitemap"$i"_"$count".xml

count=`expr $count + 1`
done
done



þú þarft bara að fjarlægja það tungumál sem þú vilt ekki og breyta undir linux.org á vefsvæðið þitt. Í þessu tilfelli er ég að keyra í rót umræðum mínum.

Þetta mun gera ferlið hraðar og mun ekki nota búa PHP minni blöð

vista þetta handrit í vbseo_sitemap / gögn skrá eins convert.sh
chmod + x convert.sh
að keyra nota
. / Convert.sh

og en þú vilja vera fær til nota sitemaplanguage_index.xml.gz sem sitemap breyting "tungumál" fyrir en, Es eða annað tungumál:)

láttu mig vita ef þú þarft einhver önnur skýring.


Einnig þarftu bæta þessum handrit á crontab kerfi eftir því vBSEO sitemap crontab keyrir.

Takk,

wowglider.de
19-06-10, 14:00
Ég reyndi virkilega README og leiðbeiningar til að fylgja, en vegna hinna fátæku Englischs það sem ég hef fundið er augljóslega eitthvað rangt, svo ég hef vbseo_sitemap_functions.php minn vel ritstýrður rangt. Vinsamlegast hjálpaðu mér að breyta skrá rétt ...


if($vboptions['vbseo_sm_freq_tsmart'])
{
$dpassed = (time() - $threadrow['lastpost'])/86400;
if($dpassed<3)$freq = 'daily';
else if($dpassed<10)$freq = 'weekly';
else if($dpassed<100)$freq = 'monthly';
else $freq = 'yearly';
}else
$freq = $vboptions['vbseo_sm_freq_t'];

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");
//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived, true),
$prior,
$threadrow['lastpost'],
$freq
);

}

if($showpost)
{

...

Þetta er villa sem á sér stað þegar opnar Google sitemap.xml míns: Status Details Ógild slóð Þetta er ekki gild vefslóð. Rétt slóðina og leggja gögnin aftur. URL: http://array Parent tag: url Tag: LOC Vandamál sem fundust á: 19/06/2010 Þakka þér!

wowglider.de
19-06-10, 14:27
Hér er allt file: Download vbseo_sitemap_functions.php frá Sendspace.com - senda stór skrá auðveldu leiðina (http://www.sendspace.com/file/5aq9kk)

wowglider.de
19-06-10, 16:43
Er hægt að fá allir hjálp? Google getur ekki sótt Sitemaps minn!

wowglider.de
19-06-10, 22:20
Ó, hvernig ég fá til the "Language: Ekki Deutsch bæta ekki tungumál"

vBET
20-06-10, 01:51
Ég reyndi virkilega README og leiðbeiningar til að fylgja, en vegna hinna fátæku Englischs það sem ég hef fundið er augljóslega eitthvað rangt, svo ég hef vbseo_sitemap_functions.php minn vel ritstýrður rangt. Vinsamlegast hjálpaðu mér að breyta skrá rétt ...


if($vboptions['vbseo_sm_freq_tsmart'])
{
$dpassed = (time() - $threadrow['lastpost'])/86400;
if($dpassed<3)$freq = 'daily';
else if($dpassed<10)$freq = 'weekly';
else if($dpassed<100)$freq = 'monthly';
else $freq = 'yearly';
}else
$freq = $vboptions['vbseo_sm_freq_t'];

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");
//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived, true),
$prior,
$threadrow['lastpost'],
$freq
);

}

if($showpost)
{

...

Þetta er villa sem á sér stað þegar opnar Google sitemap.xml míns: Status Details Ógild slóð Þetta er ekki gild vefslóð. Rétt slóðina og leggja gögnin aftur. URL: http://array Parent tag: url Tag: LOC Vandamál sem fundust á: 19/06/2010 Þakka þér!

Vinsamlegast athugaðu að í readme.html engin Veftré Rafall lýsingu fylgja. Sameining leiðbeiningar um Veftré Generator ert hér:

Eins og ég sé að þú hefur númerið lýst þar, en þú hefur það rangt. Vinsamlegast losa þær breytingar og afritað kóðann okkar fyrst. Þá stöðva er það að virka. Og eftir að ef þú vilt gera valfrjálst breytingar sem lýst er í lok fyrsta færslan. Og vinsamlegast vertu viss um að gera það rétt. Nú er það rangt. Samkvæmt valfrjálst breytingar skref - þú þarft að setja kóðann okkar í öðrum stað (fyrir lýst lína) og eftir það gera lítil breyting. Nú þú breyttir bara einn af línu kóða okkar ekki eins var lýst.

Einnig - ef Google getur ekki sótt Sitemaps á öllum þá ganga úr skugga um að þú hafir rétt stilltar htaccess skrá þína.. Vinsamlegast athugaðu sameining leiðbeiningar aftur - sitemap regla skal komið fyrir vBET reglum. Ef þú ert ekki viss um það - vinsamlegast bara að skrifa hér allt Htaccess þinn skrá og við munum sanna það:).

Vinsamlegast athugaðu að ég veit ekki hvað áttu við með síðustu athugasemd frá síðasta innlegg hér. Vinsamlega lýsið það meira ef það skiptir máli:)

PS.
Eftir að við að leysa mál þitt í þennan þráð verður sameinuð Veftré Generator sameining þráð. Það dvöl hér nú aðeins að gera þig auðveldara að finna það í stað þar sem þú býst við því, en við höfum nú þegar þráður fyrir Veftré Rafall samþættingu málefni.

wowglider.de
20-06-10, 14:17
Það er í raun mjög erfitt að skilja, enska er ekki móðurmál mitt. Og því miður, enska hennar er ekki sú besta. Ég gef þeim upprunalega skrá, þá er það mögulegt að þeir skipta viðkomandi það? þakka þér

edit:
senda á vettvang þinn styður ekki vinna!
PHP |? <PHP /****************** - Anonymous - ZzhbFuTT - Pastebin.com (http://pastebin.com/ZzhbFuTT)

vBET
20-06-10, 14:53
Þú gafst okkur upprunalega sitemap rafall stærð þinni - við þurfum þetta ekki.

Ef Google getur ekki sótt sitemap rafall skrám, sennilega þá þýðir það að þú hefur rangt. Htaccess skrá. Vinsamlegast gefið okkur efni það er að staðfesta. Þú getur bara líma það í kjölfar í CODE BBCode, eða bara líma það í pósti.

Um aðlögun að sitemap rafall. Ég skil að þú átt erfitt með að skilja ensku og Google þýðingar eru ekki alltaf fullkomin. Vinsamlegast bara fallow leiðbeiningar aðlögun án þess að af kóða okkar breytast. Það þýðir - bara líma kóðann sem við gáfum í lýst stað. Ekkert meira. Þú hafði kóðann á viðeigandi stað, en það var ekki sameining númerið okkar - það var breytt. Ekki gert neinar breytingar. Bara setja sameining kóðann okkar í viðeigandi stað - þú hefur nákvæmlega lýst hvar á að setja það. Einnig skaltu muna að fjarlægja kóða tungumál af tungumálum array.

Vinsamlegast fallow leiðbeiningar og ef þú átt í vandræðum með nokkrum skref - Látið nákvæmlega hvaða skref sameining þú skilur ekki - við munum lýsa þér hann nákvæmlega:)

Vinsamlegast athugið að við bjóðum einnig greitt samþættingu þjónustu fyrir $ 30 - í því tilviki við gerum allt fyrir þig á vefþjóninum þínum. En ... Umræður okkar á netinu stuðningur er ókeypis og sitemap rafall samþættingu:
1. Er ekki nauðsynlegt
2. Er virkilega þægilegur - byrja bara frá byrjun og fara skref fyrir skref.

Þannig að við hvetjum þig til að höndla þetta sjálfur og bjóða upp á svör við öllum spurningum. Ef þú skilur ekki einhver hluti af leiðbeiningum sameining - vinsamlegast benda það og við munum lýsa þér:)
Ert þú skilur ekki hvar á að setja sameining kóðann okkar?
Ert þú skilur ekki hver kóða til að líma?
Ert þú skilur ekki að þú þarft að líma það nákvæmlega og ekki gerðar neinar breytingar á kóða sameining okkar?
Vinsamlega lýsið hvað er raunverulega orsök máli þínu. Hvað heldur þú að gera þetta sameining?

Við erum að bíða eftir Htaccess efni og spurningar ef þú hefur enn einhverjar:.)

wowglider.de
20-06-10, 15:03
Google getur sótt Sitemaps minn, þessi er ekki vandamál, vandamálið er ég dont vita hvernig til að breyta. PHP vegna þess að ég gerði það eins og ég skilja eftir að hafa lesið "kennsla" þínu.

Ég þarf aðeins að vinna. PHP og allt verður í lagi.

Ég fékk það nú til að vinna, en það vanur bæta við auka síður þráður, síðasta skrefið til að gera i dont skilja, þessi hvernig það líta út núna:

edit:
einnig númerið sem er ekki að virka vegna þess að of langur þess: http://pastebin.com/bfrF78E7

vBET
20-06-10, 17:04
OK svo. Nú þegar þú hefur staðfest það fyrir fyrstu síður sem þú getur gert það að vinna fyrir allar síður í 2 skrefum:
1. Fjarlægja þessa viðbótar kóða sem þú bættir og setja það bara 2 kóðann línur hér fyrir neðan - inni næsta for lykkja. Í byrjun þessa lykkju. Svo eins og það er lýst í handbók rétt áður en þessi lína (sem er nú fyrsta línan af kóða í lykkju og þú verður að setja kóðann okkar áður en það):


$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(


2. Þegar þú gerir fyrst þátt þá í fleiri kóða okkar breyti þessu:

$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived) . '&amp;language=';
Í þessu:

$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived) . '&amp;language=';
Svo í rauninni þú skiptir bara 1 til $ p - rétt eins og lýst er í handbók:)

Vinsamlegast staðfestu gerði það hjálpar og biðja um upplýsingar ef þú þarft enn ráðgjöf okkar - við munum gjarna hjálpa þér:)

wowglider.de
21-06-10, 23:54
Enska er hræðilegt að segja yður það, en merking er annar. Ég fann lausn með því að horfa á aðra þræði, en takk fyrir hjálpina.

Kannski ég gæti hjálpað öðrum:


//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls( //this was already in there!
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),


Og annar hlutur, þar sem ég bætti Addon þinn Veftré Creator minn vanur að búa til urllist.txt! -> Text Format File urllist.txt (0.00Kb)

wowglider.de
22-06-10, 14:13
er þetta númer núna allt í lagi?

vBET
22-06-10, 22:20
Kannski ég gæti hjálpað öðrum:


//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls( //this was already in there!
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),


Og annar hlutur, þar sem ég bætti Addon þinn Veftré Creator minn vanur að búa til urllist.txt! -> Text Format File urllist.txt (0.00Kb)

Númerið er enn röng. Vinsamlegast leiðréttu það og staðfesta hefur þú enn málið með txt-sniði. Vinsamlega sjá leiðrétt kóðann hér fyrir neðan



for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls( //this was already in there! - That is why we wrote to put our code BEFORE this line
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),

wowglider.de
22-06-10, 23:39
Þakka þér! Það virkar nú virðist! Þú ættir að aðlaga kóðann í þessum þræði færslu: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/de/vbet4-integration-other-plugins/415-sitemap-generator-integration.html

wowglider.de
23-06-10, 14:13
þess ekki enn að vinna rétt:
stundum gerist þetta:
<url>
<loc> http://wow.glider-forum.de/hardware/19912-mich-beraten-% 5Bneuer-PC% 5D-3.html </ LOC>
<priority> 1216154741 </ forgang>
<lastmod> </ lastmod>
<changefreq> daglega </ changefreq>
</ Url>

þú getur leita að þér hérna
http://wow.glider-forum.de/sitemap_index.xml.gz

Villutrú á vbseo_sitemap_functions:
PHP |? <PHP /****************** - Anonymous - 7U8a6kXp - Pastebin.com (http://pastebin.com/7U8a6kXp)

myndir:
ImageShack Album - 2 myndir (http://img690.imageshack.us/gal.php?g=eror1e.jpg)

vBET
23-06-10, 17:37
þess ekki enn að vinna rétt:
stundum gerist þetta:
<url>
<loc> http://wow.glider-forum.de/hardware/19912-mich-beraten-% 5Bneuer-PC% 5D-3.html </ LOC>
<priority> 1216154741 </ forgang>
<lastmod> </ lastmod>
<changefreq> daglega </ changefreq>
</ Url>

þú getur leita að þér hérna
http://wow.glider-forum.de/sitemap_index.xml.gz

Villutrú á vbseo_sitemap_functions:
PHP |? <PHP /****************** - Anonymous - 7U8a6kXp - Pastebin.com (http://pastebin.com/7U8a6kXp)

myndir:
ImageShack Album - 2 myndir (http://img690.imageshack.us/gal.php?g=eror1e.jpg)

Samkvæmt kóða það ætti ekki að vera okkur að kenna. Við notum bara forgang talin með vBSEO, sérstaklega að það gerist fyrir tengilinn án frekari tungumál kóða okkar. Vinsamlegast athugasemd sameining kóðann okkar og staðfesta það er allt í lagi án þess. Það spyrja ekki-svo vBSEO lið til stuðnings. Ef það er í lagi án þess að kóða sameining okkar, þá vinsamlegast PM aðgang details to Admin CP og FTP - við munum athuga það á vefþjóninn og vinna á lausn:)

wowglider.de
23-06-10, 23:59
Þetta Forum er yfir 2,5 ára, það var alltaf VB + vBSEO + Veftré uppsett, aldrei had allir vandamál.

Einnig er ekki aðeins Priory vandamál, stundum einnig dagsetningu, url og aðrir, en ekki allar vefslóðir, aðeins sumir.

Ég reyni nú að laga það með VB viðhald til að festa þræði og eða færslur, illa séð ef það hjálpar.

wowglider.de
24-06-10, 00:24
vandamálið enn þarna!

Hvað þarftu nákvæmlega?

vBET
24-06-10, 09:26
PM mig sjá upplýsingar um Admin CP og FTP. Þú varst ekki staðfest gerðir þú við athugasemd númerið okkar og stöðva virkar hún fínt án þessa. Sú staðreynd að það var að vinna í mörg ár þýðir ekkert - þú gerðir breytingar í skrá og þú gætir braust einhver annar hluti fyrir kóðann fyrir mistök / slys. Vinsamlegast staðfestu að hún er að vinna fínn með númerið okkar sagði áður en þú sendir okkur aðgang upplýsingar.

vBET
24-06-10, 15:51
OK - Ég fékk PM að það er að vinna núna. Sameina þennan þráð með einni um Veftré Generator samþættingu

Cuti Malaysia
04-12-10, 12:17
Ég setti nú upp kóðann fyrir SEO tenglar ....



$ Fyrri = vbseo_sm_priority ($ vboptions ['vbseo_sm_priority_rt'], $ relp);

if ($ vboptions ['vbseo_sm_freq_tsmart'])
{
$ Dpassed = (tími () - $ threadrow ['lastpost']) / 86400;
if ($ dpassed <3) $ freq = 'daglega';
else if ($ dpassed <10) $ freq = 'Vikulega';
else if ($ dpassed <100) $ freq = 'mánaðarlega';
annars $ freq = 'Árlega';
} Else
$ Freq = $ vboptions ['vbseo_sm_freq_t'];

vbseo_log_entry ("[showthread] forum_id: $ forumid, thread_id: $ threadrow [threadid] Samtals innlegg: $ totalposts, síður: $ totalpages, skoðanir: $ threadrow [flettingar] $ fyrir");
/ / Viðbótar kóða
$ Alanguages = array
if (! $ geymslu) {
$ Strlenhost = strlen ($ vbseo_vars ['bburl']."/");
$ Currentthreadurl = vbseo_url_thread ($ threadrow, 1, $ geymslu);
$ Currentthreadurl_before = substr ($ currentthreadurl, 0, $ strlenhost);
$ Currentthreadurl_after = "/" substr ($ currentthreadurl, $ strlenhost).
$ Lastpost = & $ threadrow ['lastpost'];
$ Vbseo_stat ['T'] + = sizeof ($ alanguages);
framhandleggur ($ alanguages eins og $ tungumál) {
vbseo_add_url ($ currentthreadurl_before $ tungumál $ currentthreadurl_after, $ áður, $ lastpost, $ freq..);
}
}
/ / Endir viðbótar kóða
fyrir ($ p = 1; $ p <= $ totalpages $ p + +)
{
$ Vbseo_stat [$ geymslu 'at':? 'T'] + = vbseo_add_2urls (
vbseo_url_thread ($ threadrow, $ p, $ geymslu),
vbseo_url_thread ($ threadrow, $ p, $ geymslu, sannur),
$ Fyrri,
$ Threadrow ['lastpost'],
$ Freq
);

}

if ($ showpost)
{

$ Getposts = $ DB-> fyrirspurn ("
VELJA p.dateline, p.postid, p.threadid
FRÁ ". TABLE_PREFIX." Staða AS p
HVAR p.threadid = $ threadrow [threadid]
Og sýnileg = 1
Raða eftir p.dateline
");

$ Pcount = 0;
meðan ($ postrow = $ DB-> fetch_array ($ getposts))
{
$ Pcount + +;
vbseo_log_entry ("[showpost] forum_id: $ forumid, thread_id: $ postrow [threadid] post_id: $ postrow [postid]");
$ Relp = $ relp * 0,8 + $ pcount / ($ threadrow ['replycount'] 1) * 0.2;
$ Relp *= vbseo_apply_custom_priority ('Forum', $ threadrow ['forumid']);
$ Prior2 = vbseo_sm_priority ($ vboptions ['vbseo_sm_priority_rp'], $ relp);
$ Vbseo_stat ['p'] + = vbseo_add_2urls (
vbseo_url_post ($ threadrow, $ postrow, $ pcount)
vbseo_url_post ($ threadrow, $ postrow, $ pcount, sannur),
$ Prior2,
$ Postrow ['dateline'],
$ Vboptions ['vbseo_sm_freq_p']
);
}
$ DB-> free_result ($ getposts);
}
}
$ DB-> free_result ($ getthreads);
$ Vbseo_progress ['Step3'] = 0;
}
vbseo_inc_progress ();
}

virka vbseo_sitemap_polls ($ vinnslu)
{
Global $ DB $ vboptions, $ vbseo_vars;

if (vbseo_check_progress ($ vinnslu)) aftur;
$ Added_urls = 0;
vbseo_log_entry ("[ÞÁTTUR START] kannanir", sannur);

$ St = $ DB-> query_first ("
SELECT
max (kjósendur) sem maxre, mín (kjósendur) sem minre, meðaltal (kjósendur) sem avgre
FRÁ ". TABLE_PREFIX." Skoðanakönnun
");
framhandleggur ($ vbseo_vars ['forumslist'] og $ forumid)
{
$ Getthreads = $ DB-> fyrirspurn ("
SELECT *
FRÁ ". TABLE_PREFIX." Þráður AS þráður
HVAR forumid = $ forumid
Og sýnileg = 1
OG pollid> 0
");

meðan ($ threadrow = $ DB-> fetch_array ($ getthreads))
{
$ Getpoll = $ DB-> query_first ("
SELECT *
FRÁ ". TABLE_PREFIX." Skoðanakönnun
HVAR pollid = ". $ Threadrow ['pollid']."
");
if (! $ getpoll)
áfram;

vbseo_log_entry ("[Poll] forum_id: $ forumid, thread_id: $ threadrow [threadid] pollid: $ threadrow [pollid]");

$ Added_urls + +;

$ Relp2 = vbseo_math_avg_weight ($ getpoll ['kjósendur'], $ St ['minre'], $ St ['maxre'], $ St ['avgre']);
$ Relp2 *= vbseo_apply_custom_priority ('Forum', $ threadrow ['forumid']);
$ Fyrri = vbseo_sm_priority ($ vboptions ['vbseo_sm_priority_rpoll'], $ relp2);
$ Added_urls + = vbseo_add_2urls (
vbseo_url_poll ($ threadrow, $ getpoll)
vbseo_url_poll ($ threadrow, $ getpoll, sannur),
$ Fyrri,
$ Getpoll ['dateline'],
$ Vboptions ['vbseo_sm_freq_poll']
);

}
$ DB-> free_result ($ getthreads);
}
vbseo_inc_progress ();
aftur $ added_urls;
}

virka vbseo_sitemap_blogs ($ vinnslu)
{
Global $ DB $ vboptions, $ vbseo_vars;

if (vbseo_check_progress ($ vinnslu)) aftur;

if (! vbseo_dbtbl_exists ('Blog'))
áreturn 0;

vbseo_log_entry ("[ÞÁTTUR START] blogg", sannur);
vbseo_add_url (? VBSEO_ON vbseo_any_url ($ vbseo_vars ['bburl'].'/ blog. "VBSEO_PHP_EXT): $ vbseo_vars [' bburl'].'/ blog." VBSEO_PHP_EXT, 1,0..);
$ Added_urls = 0;


svo ég er enn confius þar sem ég þarf að setja þennan kóða $ vbseo_stat [$ geymslu 'at':? 't'] + = vbseo_add_2urls (?

Að lokum, hvar er ég get fundið leiðbeiningar fleiri kóða sem þú þarft að breyta 1 í $ p?

vBET
07-12-10, 18:22
Ég setti nú upp kóðann fyrir SEO tenglar ....





svo ég er enn confius þar sem ég þarf að setja þennan kóða $ vbseo_stat [$ geymslu 'at':? 't'] + = vbseo_add_2urls (?

Að lokum, hvar er ég get fundið leiðbeiningar fleiri kóða sem þú þarft að breyta 1 í $ p?

Þú setur það hvergi! Það er ekki allir kennsla að setja það hvar sem er! Það er þegar til í vBSEO. Vinsamlegast lesið leiðbeiningar einu sinni vandlega.

PS.
Ég var að breyta þarna heimi "þetta" í "okkar" að ógilt confusions.

Cuti Malaysia
08-12-10, 19:15

$prior = vbseo_sm_priority($vboptions['vbseo_sm_priority_rt'], $relp);

if($vboptions['vbseo_sm_freq_tsmart'])
{
$dpassed = (time() - $threadrow['lastpost'])/86400;
if($dpassed<3)$freq = 'daily';
else if($dpassed<10)$freq = 'weekly';
else if($dpassed<100)$freq = 'monthly';
else $freq = 'yearly';
}else
$freq = $vboptions['vbseo_sm_freq_t'];

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");
//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','de','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code
for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),
vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived, true),
$prior,
$threadrow['lastpost'],
$freq
);

}

if($showpost)
{

$getposts = $db->query("
SELECT p.dateline,p.postid,p.threadid
FROM " . TABLE_PREFIX . "post AS p
WHERE p.threadid = $threadrow[threadid]
AND visible = 1
ORDER BY p.dateline
");

$pcount = 0;
while ($postrow = $db->fetch_array($getposts))
{
$pcount++;
vbseo_log_entry("[showpost] forum_id: $forumid, thread_id: $postrow[threadid], post_id: $postrow[postid]");
$relp = $relp*0.8+$pcount/($threadrow['replycount']+1)*0.2;
$relp*= vbseo_apply_custom_priority('forum', $threadrow['forumid']);
$prior2 = vbseo_sm_priority($vboptions['vbseo_sm_priority_rp'], $relp);
$vbseo_stat['p'] += vbseo_add_2urls(
vbseo_url_post($threadrow, $postrow, $pcount),
vbseo_url_post($threadrow, $postrow, $pcount, true),
$prior2,
$postrow['dateline'],
$vboptions['vbseo_sm_freq_p']
);
}
$db->free_result($getposts);
}
}
$db->free_result($getthreads);
$vbseo_progress['step3'] = 0;
}
vbseo_inc_progress();
}

function vbseo_sitemap_polls($progress)
{
global $db, $vboptions, $vbseo_vars;

if(vbseo_check_progress($progress)) return;
$added_urls = 0;
vbseo_log_entry("[SECTION START] polls", true);

$st = $db->query_first("
SELECT
max(voters) as maxre,min(voters) as minre,avg(voters) as avgre
FROM " . TABLE_PREFIX . "poll
");
foreach($vbseo_vars['forumslist'] as $forumid)
{
$getthreads = $db->query("
SELECT *
FROM " . TABLE_PREFIX . "thread AS thread
WHERE forumid = $forumid
AND visible = 1
AND pollid > 0
");

while ($threadrow = $db->fetch_array($getthreads))
{
$getpoll = $db->query_first("
SELECT *
FROM " . TABLE_PREFIX . "poll
WHERE pollid = ".$threadrow['pollid']."
");
if(!$getpoll)
continue;

vbseo_log_entry("[poll] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], pollid: $threadrow[pollid]");

$added_urls++;

$relp2 = vbseo_math_avg_weight($getpoll['voters'], $st['minre'], $st['maxre'], $st['avgre']);
$relp2*= vbseo_apply_custom_priority('forum', $threadrow['forumid']);
$prior = vbseo_sm_priority($vboptions['vbseo_sm_priority_rpoll'], $relp2);
$added_urls += vbseo_add_2urls(
vbseo_url_poll($threadrow, $getpoll),
vbseo_url_poll($threadrow, $getpoll, true),
$prior,
$getpoll['dateline'],
$vboptions['vbseo_sm_freq_poll']
);

}
$db->free_result($getthreads);
}
vbseo_inc_progress();
return $added_urls;
}

function vbseo_sitemap_blogs($progress)
{
global $db, $vboptions, $vbseo_vars;

if(vbseo_check_progress($progress)) return;

if(!vbseo_dbtbl_exists('blog'))
return 0;

vbseo_log_entry("[SECTION START] blogs", true);
vbseo_add_url(VBSEO_ON ? vbseo_any_url($vbseo_vars['bburl'].'/blog.'.VBSEO_PHP_EXT) : $vbseo_vars['bburl'].'/blog.'.VBSEO_PHP_EXT, 1.0);
$added_urls = 0;



vinsamlegast notaðu auðvelt expalanation að skilja. Ég er ekki altalandi í ensku. Er það rétt kóðann ég setti? Rétt eða ekki?


hvar á að setja þennan kóða? vinsamlegast hjálpa mér efst setja kóðann hér að ofan þannig að auðvelt er að mér að rekja

$ Vbseo_stat [$ geymslu 'at':? 'T'] + = vbseo_add_2urls (


Að lokum, einnig í fleiri númer okkar sem þú þarft að breyta 1 til $ bls. ég ekki undertand vinsamlegast gefa dæmi ...

vBET
09-12-10, 19:11
vinsamlegast notaðu auðvelt expalanation að skilja. Ég er ekki altalandi í ensku. Er það rétt kóðann ég setti? Rétt eða ekki?


hvar á að setja þennan kóða? vinsamlegast hjálpa mér efst setja kóðann hér að ofan þannig að auðvelt er að mér að rekja

$ Vbseo_stat [$ geymslu 'at':? 'T'] + = vbseo_add_2urls (


Að lokum, einnig í fleiri númer okkar sem þú þarft að breyta 1 til $ bls. ég ekki undertand vinsamlegast gefa dæmi ...

Ok svo - Ég vil lýsa því með öðrum orðum - vona að það muni hjálpa:)

Svo - raunverulegan kóða lítur OK - besta leiðin til að stöðva það er að keyra hana.

Frekari ráðstafanir eru ekki nauðsynlegar - raunveruleg lausn mun bæta við tenglum fyrir þræði þýðing síðum við sitemap. Önnur skref mun leyfa þér einnig að auglýsingar þar tengla á aðrar síður á þræði - ef þráður er nógu stór til að hafa aðrar síður (2., 3. ...).

Svo ef þú vilt gera þetta breytingar. Þá verður þú að fjarlægja fleiri númer okkar (það sem þú bætt við) af stað þar sem þú hefur það nú og setja það í öðrum stað. Hin staður er áður:

$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(

Og það er það sem kennsla okkar þýðir - að setja kóðann okkar áður en vBSEO kóðann hér fyrir neðan (í stað raunverulegrar staðsetningar af kóða okkar í skránni þinni).

Og síðasta hluta segir þér greinilega að í kóðanum okkar (númerið sem þú bættir) þarftu að finna þessa 1 (númer eitt - sem er aðeins notaður einu sinni í númerið okkar, svo það er mjög auðvelt) til að gefa þér meiri precised kennslu:

$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived) . '&amp;language=';
Hér er 1 í númerið okkar. Og þú þarft að breyta 1 í $ p
Þannig að ef þú lítur á línu frá kóða okkar þar sem 1 er til og þú breytir það til $ p þá munt þú hafa:

$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived) . '&amp;language=';

Vona að það er skiljanlegt núna. Látið gerði það hjálpa:)

wowglider.de
13-06-11, 21:33
Allt í lagi, vBSEO gefa út nýja Veftré rafall, hvernig á að bæta það þar? Gat þú setur bara rétt kóðann hér, það er miklu auðveldara fyrir alla notendur.

Allt í lagi, þess sama eins og í gamla vBSEO sitemap, takk.

vBET
14-06-11, 14:11
Allt í lagi, vBSEO gefa út nýja Veftré rafall, hvernig á að bæta það þar? Gat þú setur bara rétt kóðann hér, það er miklu auðveldara fyrir alla notendur.

Allt í lagi, þess sama eins og í gamla vBSEO sitemap, takk.

Great sem þú hefur nú þegar svarið. Vinsamlegast athugið að við erum að hugsa um að bæta við stuðning í sitemap aðlögun að búa til slóðir með þegar þýðing tenglar (nú aðeins tungumál kóða er bætt við). Við höfum hugmynd um hvernig á að gera það án þess að drepa árangur. Það mun þurfa að aðskilja skyndiminni fyrir titla í vBET og það mun skila þýða tengil aðeins fyrir þá sem eru nú þegar afrit. Á þennan hátt mun það ekki drepa árangur með því að þúsundum þýðing beiðnir. Við getum ekki sagt hvenær nákvæmlega það verður stutt. Á þessari stundu er stærsta forgang er að styðja aðra þjónustu þýðingu sem við nú þegar höfum innleitt, enn lítill hluti verður lokað áður en við munum gefa út það. Eftir að við munum athuga opna möguleika beiðnir listann og gera forgangsröðun önnur verkefni:)

Octavius
23-06-11, 05:42
Great sem þú hefur nú þegar svarið. Vinsamlegast athugið að við erum að hugsa um að bæta við stuðning í sitemap aðlögun að búa til slóðir með þegar þýðing tenglar (nú aðeins tungumál kóða er bætt við). Við höfum hugmynd um hvernig á að gera það án þess að drepa árangur. Það mun þurfa að aðskilja skyndiminni fyrir titla í vBET og það mun skila þýða tengil aðeins fyrir þá sem eru nú þegar afrit. Á þennan hátt mun það ekki drepa árangur með því að þúsundum þýðing beiðnir. Við getum ekki sagt hvenær nákvæmlega það verður stutt. Á þessari stundu er stærsta forgang er að styðja aðra þjónustu þýðingu sem við nú þegar höfum innleitt, enn lítill hluti verður lokað áður en við munum gefa út það. Eftir að við munum athuga opna möguleika beiðnir listann og gera forgangsröðun önnur verkefni:)

Ertu með hugmynd þegar það verður lokið?

kamilkurczak
23-06-11, 13:08
halló,
vBET er þegar í fríi - hann mun svara eftir það:)

Octavius
23-06-11, 18:47
halló,
vBET er þegar í fríi - hann mun svara eftir það:)

Það er ekki gott! : Ruglaður:

Ég keypti bara vBET Blandaður Fee License með peninga með því að fundargerð í gegnum Western Union. Hvenær mun hann fá aftur svo ég geti sótt vBET? Ég er ákafur til setja í embætti. : D

kamilkurczak
24-06-11, 18:55
Hægt er að sækja vBET NOW ******:) vinsamlegast farðu hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/downloads.php

Octavius
24-06-11, 21:15
Hægt er að sækja vBET NOW ******:) vinsamlegast farðu hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/downloads.php
Downloads
Því miður, en þú ekki kaupa neinar leyfi til vBET3.x/4.x ennþá. Vinsamlega farðu til að kaupa hluti og kaupa leyfi til að vera fær um að sækja.
Ef þú keyptir bara leyfi vinsamlegast bíða þar til gögn verða uppfærð í kerfinu okkar.

Komi upp spurningar, vinsamlegast hafðu samband.



^ ^ ^ Ég gerði kaupa það. Hefur hann ekki fengið peninga enn?

kamilkurczak
26-06-11, 01:25
Vissir þú að kaupa það af þessum reikningi (Octavius notandi)? vinsamlegast sendu mér reikningsnúmer þitt með PM

Octavius
26-06-11, 18:33
Já ég keypti hana frá Octavius og ég mun senda þér MTCN.

vBET
27-06-11, 13:45
Hæ. Ég er aftur úr fríi. Á þessu augnabliki sem við höfum ekki relase dag fyrir þennan möguleika. Við höfum enn að framkvæma stuðning við aðrar vélar tranlsation fyrir vBET3.x (nú styður aðeins vBET4.x það). Svo eftir að við munum gera áætlanir um aðrar aðgerðir:)

Um greiðslunni - sjá hér: :)

Taurus
06-07-11, 09:12
Því miður ef þetta er alger noob spurning, en í þessum hluta samþætta kóða þú staða:


require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

ef vettvangur minn er í a ólíkur skrá, eins og minn er. Það er í "umræðunum" ætti ég að breyta þessu til:


require_once(DIR. '/forums/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

Svo bæta við / ráðstefnur framan / nær?

Takk.

vBET
06-07-11, 21:32
Því miður ef þetta er alger noob spurning, en í þessum hluta samþætta kóða þú staða:


require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

ef vettvangur minn er í a ólíkur skrá, eins og minn er. Það er í "umræðunum" ætti ég að breyta þessu til:


require_once(DIR. '/forums/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

Svo bæta við / ráðstefnur framan / nær?

Takk.



Nei, það ætti að vera í lagi þar DIR skal þegar fela slóð þína umræðum skrá. Svo vinsamlegast notaðu fyrst sem það er.

r.dziadusz
23-09-11, 15:39
Nú höfum við nýja leið sameining! Þú getur fundið það á fyrstu síðu á þessum þræði, eða einfaldlega smella:

yogasek
11-04-16, 01:21
Sitemap rafall ekki þýða þráð nafn.
Þetta er eðlilegt?
Hvernig á að leysa þetta vandamál?

Marcin Kalak
13-04-16, 07:59
Vegna frammistöðu ástæðu að þessi tengsl verða ekki þýdd - það verður bara bætt tungumál kóða. Google finnur alvöru síðu samt þar sem þú munt fá 301 áframsenda.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET Translator 4.10.1