PDA

View Full Version: OMG sjá þetta svar



bhanuprasad1981
24-01-10, 06:49
Í gær fékk ég samband við okkur tölvupóst frá einhverjum finnskum gaur að lesa þetta svar, sem hneykslaði mig: (: -



Jesus christ guys, do not provide translations for other languages, they're mostly horrible bullshit. For example this: http://www.pdaapps.org/fi/pc-softwares/20113-winrar-3-80-a.html
Makes no fucking sense. Not a single understandable sentence here. Ask any Finn. And they're popping into my Google search results. I don't want to see anything like this ever again.

Thanks and peace.

vBET
24-01-10, 19:39
Eins og þú sérð á þessum umræðum Google þýðingar eru aðallega mjög góð:) Svo gott að fólk að skrifa á mismunandi tungumálum geta skilið hvert annað og gera umræðu:)

Auðvitað er það enn sjálfvirk þýðing, en Google gerir það betur og betur allan tímann:)

Þú fékk eitt bréf frá einhverjum gaur - fyrst af öllu er það sönnun þess að vBET gerði vettvangur þitt sýnilegt á öðrum tungumálum ******: D Og nýtt fólk koma til að umræðum ****** Fólk sem wouldn 'T alltaf vera þar ef ekki vBET.

Einn strákur er reiður, sumir vilja bara fara á öðrum stað, sumir vilja smella auglýsir, sumir vilja vera - þetta gerist alltaf jafnvel í upprunalegu tungumáli. En nú gerist það meira, vegna þess að það gerist einnig þýtt efni. Svo fleiri fólk koma til vettvangur, kannski sumir vilja vera reiður, en enn meira fólk verður að smella þinn auglýsir og það verða fleiri tækifæri til þess að fleira fólk mun dvelja á vettvangi þínum.

Svo taka auðveld slík skilaboð - það gæti verið reiður strákur frá samkeppninni sem bara er ekki eins og þessi vettvangur er hærri en eitt sinn á móðurmáli sínu;)

Sú staðreynd er - gaurinn fann þig í interneti þýða efni. Og það er margt fleira fólk sem gerir. Fyrir mig er það mjög mikill! : D: D: D

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1