PDA

View Full Version: Samþykkt Stórt mál með afrit innihald



tavenger5
01-02-13, 21:56
Ég er með stórt mál með afrit innihald. Ég hef nú takmörk á the magn af stöfum sem eru þýdd á dag með Google Þýðandi því ef ég gerði ekki frumvarpið væri fáránlegt. Því miður þýðir að að ekki allar síður eru þýdd strax og sama efnið er til á 13 mismunandi síðum (ég nota 12 þýðingar)

Ég er opinn fyrir öllu um hvernig á að leysa þetta. Ég tel að þetta sé ein af ástæðunum sem ég er að missa umferð undanfarið.

Hér er dæmi um hvað Google er flokkun:

Marcin Kalak
04-02-13, 12:50
Hefur þú tillögur um hvernig á að leysa þetta? Telur þú að mun leysa málið? Hvað sýnir á tengilinn sem þú gafst?

tavenger5
04-02-13, 13:42
Ég er ekki nákvæmlega viss um hvernig á að leysa þetta. Er enginn texti á öllum betri en sama texta 7 sinnum? (Ég sagði upphaflega 12, ég ætlaði 7)

Ég held að varamaður tags mun hjálpa.

The hlekkur ég gaf er ekki lengur sýnir málið þar sem síður hafa verið þýdd. Þetta gerist fyrst og fremst með nýjar síður og mjög gamall síður sem eru ekki vinsæl.

tavenger5
04-02-13, 13:49
Hér er núverandi dæmi: (Það eru 5 af sömu útgáfu í augnablikinu, ég giska því hin 2 hafa verið þýddar)

Aðalatriðið er Google er skrið síðurnar hraðar en ég get haft þær þýða.

FYI, eyddi ég fullt af peningum á síðasta ári að þýða og því miður hrokafullur kvóta á dag er ekki valkostur.

Marcin Kalak
04-02-13, 18:55
Quick Festa val tags við munum reyna að veita eins fljótt og auðið er. Þú ert að reyna fyrst aðrar merkingar. Þú getur tímabundið slökkva á minna mikilvæg mál.
Að auki getum við gert stillanlegt valkost ef það er engin þýðing svo:
1) sýna upprunalega texta - það er nú
2) sýna upprunalega texta huga var að bíða fyrir þýðingar - síða krefst mikils af minniháttar þýðingar og skýringar geta birst annoyingly oft
3) sýna tómu texta

tavenger5
04-02-13, 20:02
Takk fyrir skjót viðbrögð.

Í stað þess að sýna margar pirrandi athugasemdir þegar eitthvað er ekki þýdd, er það merkja í kerfinu til að segja "þetta allt síðu er þýtt '? (Mínus búnaður, þar búnaður breyta mikið)

Ég held að hugsjón valkostur væri að "sýna tóma texta með tilkynningu að segja að síða hefur ekki verið að fullu þýdd ennþá" Tilkynningin mun fara burt þegar síða er þýdd.

Marcin Kalak
06-02-13, 14:09
Þakka þér fyrir ábendinguna. Við munum vinna á þennan möguleika.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.10.1