PDA

View Full Version: Leyst Hvernig á að slökkva vBET og halda þýðingar?



Simon Lloyd
14-04-12, 20:12
Hæ getur einhver sagt mér hvernig á að slökkva vBET, en halda öllum þýðingar frekar en innlegg Tek? Ég hafa a hollur framreiðslumaður 2.6Ghz 12MB skyndiminni *** Ram og enn er álag mikið og stundum of mikið, ég hef gert allt Hagræðing þessi verið settar í kring, en það er gert lítið máli, eina leiðin til að lækka það nú væri að loka leitarvélum sem auðvitað myndi þýða dauða samfélagi okkar.

Svo, það sem ég vil gera er að fara aftur til bara að nota vBSEO en halda allar þýðingar sem ég hef hingað til. Gat einhver ráðleggja vinsamlegast?

r.dziadusz
15-04-12, 12:21
Hi
vBET ekki styðja ekki þýða ný innlegg. Þú getur prófað að lengja Gust skyndiminni TTL, mun það hafa áhrif með minni vinnslu nota en efni fyrir gesti verður ekki á stefnumót.
Ég gerði svar tími próf frá websitepulse.com og Orignal síðu er: 1,018, og þýða (sem gestur) 1,151, því kannski við gætum possiblie íhuga önnur ástæða hvers vegna vettvangur virkar svo hægari.

Simon Lloyd
14-05-12, 00:30
Hæ sorry i hef ekki verið aftur til þessa fyrr en flestir sinnum þegar ég reyni á síðuna þína niður þess.

Minn staður er ekki að virka hægur, það sem ég er að segja er að álag er mikið, alltaf þegar ég hef vBET í notkun, ef ég fer aftur til vBSEO staðalbúnaður álag lækkar, hef ég flutt í skera sem nú hefur * *** Ram og 3.2GHz örgjörva (Quad Core).

Það sem ég var að spyrja var, er það engu að síður til hætta vBET þýða lengur en halda þýðingar sem eru nú þegar í skyndiminni og gagnasafn þannig að fólk gæti enn heimsækja www.mysite.com / FR / mythread_content.html og sjá franska þýðingu sem ég þegar hafa fyrir því.

Þýðing er að verða of dýrt, bæði Google og Microsoft eru nú greitt þýðingar, það er ekki of mikið af Apertium og framreiðslumaður hlaða. Þetta er ástæðan fyrir því að nú langar mig til að slökkva á henni frá að þýða frekar en samt að leyfa notendum að sjá þegar þýða efni, ég skil að það verður ekki ný þýdd efni og þýðingarnar verða gömul en eins og the innihald hvers þýða staða breytist ekki (notandi getur ekki breytt innleggi þeirra) það er ekkert vandamál.

Kveðjur,
Simon

r.dziadusz
14-05-12, 21:20
Það sem ég var að spyrja var, er það engu að síður til hætta vBET þýða lengur en halda þýðingar sem eru nú þegar í skyndiminni og gagnasafn þannig að fólk gæti enn heimsækja www.mysite.com / FR / mythread_content.html og sjá franska þýðingu sem ég þegar hafa fyrir því.


Það er engin slík valkostur í vBET. En ef þú vilt bara til að hætta að þýða ný innlegg - án þess að breyta þér forum skilvirkni - bara fjarlægja alla lykla / tenging o.fl. frá adminCP þínu -> vBET -> Þýðing Providers - ef það er ekki fyrir hendi verður ekki nýjar þýðingar en vBET mun nota gömlu þýðingar fyrir þegar þýða innlegg :)

mykkal
23-05-13, 11:49
Prófaðu hlaða jafnvægi ... Nota tvo netþjóna. A CDN gæti hjálpað líka.

Auk minify, og nota flýtiminni forrit til að gera skyndiminni vafrans í viku.
Opcode flýtiminni gegnum memcache er besti kosturinn vegna þess að þú getur ský margfeldi framreiðslumaður saman en APC er annar góður kostur

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.10.1