PDA

View Full Version: Leyst vBET PHP villa



Michael
24-12-09, 22:53
Þegar ég klikka á næsta þræði sem gestur ég fæ þessa villu þegar skoðuð í umræðunum á spænsku:

Warning: mysql_ping () gerir ráð fyrir breytu 1 til að vera úrræði, null finna í / home / XXX / public_html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 636

Banvæn villa: Kalla til a virka meðlimur loka () á ekki hlut í / home / XXX / public_html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 637

The hlekkur var þessi:


Michael
24-12-09, 22:55
Það er að gerast á öllum næstu þráður Þessir tenglar á síður: Á mælikvarða 1-10 hversu þunglyndi þú ert nú? (http://www.teenforumz.com/es/depression-suicide-advice/7590-en-una-escala-de-1-10-lo-deprimido-est%C3%A1s-ahora.html) Sama með fyrri tenglum líka.

Michael
24-12-09, 22:56
Það gerist líka hér líka, smelltu á tenglana neðst Previous thread og Next Thread færðu eyða síðunni.

vBET
25-12-09, 18:47
Vinsamlegast notið þetta fljótur festa - við erum meðvituð um þetta mál á sumum vettvangi og vinna að opinberum lausn.

Fljótur festa. Í skránni / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php, finna línu:


function vbet_reestablishConnection() {


Og setja eftir það:


return;


Það lítur út eins og VB stundum ekki frumstilla DB tengingu. Við munum finna opinber lausn á þessu málefni í næstu útgáfu.

Michael
25-12-09, 19:11
Takk fyrir mjög fljótur festa! Það lítur út eins og það er að vinna núna!

yahoooh
27-12-09, 11:03
i próf nú í þessum þræði næsta tengil
það mun gefa hvítur síðu

Michael
27-12-09, 13:28
Já ég fæ það líka aftur!

vBET
09-01-10, 23:40
Leysa - mun vera með í vBET 3.3.0

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET Translator 4.10.1