PDA

View Full Version: Leyst of margir tengingar dB villa á skyndiminni uppfærslu



krisp
17-12-09, 01:17
Hin nótt ég varð að vera vakandi svolítið eftir 4 í morgun, þar sem vettvangur skyndilega var niður eins og 20 mín:


Gagnasafn villa í vBulletin:

mysqli_real_connect () [<a href='function.mysqli-real-connect'> function.mysqli-alvöru-tengja </ a>]: (08004/1040): Of margar tengingar
/ Var / www / vhosts / ... / httpdocs / innheldur / class_core.php á línu 1138

MySQL Villa:
Villa Fjöldi:
Request Date: Þriðjudagur, 15 desember, 2009 @ 04:28:00
Villa Date: Þriðjudagur, 15. Desember, 2009 @ 04:28:00
Script: http://.../
Tilvísunarhausum:
IP Address:
Notandanafn:
Classname: vB_Database_MySQLi
MySQL Version:
-->

Nú, reynslu ég aldrei þetta áður, og ég er að spá, hvort það var tilviljun að þetta var um VB skyndiminni uppfærslu í tímaáætlun verkefni.

Ég skoðaði í morgun og allt var í lagi, svo það var ekki endurtaka í dag.

Miðlarinn virtist ekki vera stressuð, þar sem ég átti annan vettvang á sama miðlara án vBET, sem var að keyra fínt á niður í miðbæ á vettvang vBET mínum.

Þegar litið er á serverlog, það gerði virðist vera einhvers láni virkni, en ekki mikið virkni notenda. The Botswana virtist fá OK 200 - en eðlilegur notandi fékk dberror. Einnig undarlega virðist færslur í the framreiðslumaður logfile ekki að vera flokkaður tímaröð ...

A hluti af a puzzele ... kannski þú getur sagt mér hvort innheldur / class_core.php í línu 1138 tekur þátt í uppfærslu skyndiminni? Eða kannski sumir af þú hefur hugmynd hvernig á að leysa þetta?

vBET
17-12-09, 01:31
vBET ekki búa til nýja tengingu - það getur reestablish tengingu en það er aðeins ef raunverulegur maður er glataður (í tilfelli ef þýðingar kemur of seint frá Google). Og þessu sambandi er gerð með $ vBulletin-> DB-> tengja svo vBulletin gert allar nauðsynlegar hreinsa í árslok.

Svo á þessu augnabliki sem við teljum að málið sé annars staðar.

class_core.php er ekki skrá okkar og það er ekki notað beint vBET skyndiminni - en ef þetta skrá er ábyrgur fyrir framkvæmd tímaáætlun verkefni, þá mun það einnig framkvæma skyndiminni hreinsa.

vBET
17-12-09, 01:54
Eitt í viðbót. Ef þú ert að skrifa um vBET skyndiminni hreinsa, þá skaltu Heck hversu mörg gögn sem þú hefur í skyndiminni. Ef það er mjög stór upphæð, þá skaltu breyta skyndiminni hreinsa tækni.
vBET ekki búa til fleiri tengingar, en ef hreinsa tekur of langan tíma, þá annarra viðskiptavina eru að bíða og nýjar tengingar eru búnar til með vB fyrir nýja viðskiptavini, sem illa bíða. Þetta er ástæða þess að við bæta nokkrum hreinsa stefnu. Fyrir mjög stór magn af gögn vinsamlegast notaðu síðustu stefnu.

Vinsamlegast athugið að þetta mál verði haldið í lágmarki í 3.3.0 þar sem við munum skipta skyndiminni töflur fyrir hvert tungumál, svo Vísitölur mun vera 52 sinnum minni og hreinsa verður mun hraðar - eyða gögnum er hratt, en að uppfæra stór Vísitölur ekki nauðsynlegt. Þannig á þessari stundu skaltu íhuga notkun annarra hreinsa stefnu, sem eru betri fyrir stóra Vísitölur:)

krisp
17-12-09, 05:22
Happend aftur 04-05 - öll ríki niður með of margar tengingar. Ég held að þú ert rétt. Forum er upptekinn að hreinsa skyndiminni og leita eftir vélmenni eru falsa einn beiðni á sekúndu. Ég gat séð serverload var mjög há. Nú er það mjög lágt aftur. vBET dB ca 1,1 GB

Ég hef kveikt á "Eyða öllum skyndiminni gögn í eitt skipti fyrir skyndiminni TTL bil".

Hljómar mjög vel örugglega 330 heimilisföng þetta vandamál!

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 enjoy automatic translations