PDA

View Full Version: Leyst Disabaling tungumál í. Htaccess



Simon Lloyd
25-05-11, 12:59
Hæ, í. Htaccess mín, bæði inni í umræðum möppunni og utan Ég hef vBET reglur umrita í upphafi sem lítur svona út
RewriteRule ^ / (af |? Sq | AR | vera | bg | CA | zh-CN | klst | cs | da | nl | en | et | tl | FI | fr **********.. . umræðum Mitt tungumál er inglsh svo ætti ég að fjarlægja "en" svo það lítur út eins og þetta?
RewriteRule ^ / (af |? Sq | AR | vera | bg | CA | zh-CN | klst | cs | da | nl | et | tl | FI | fr **********. Ef ég fjarlægja á "en" og ég skoða vettvang síðuna mína eða upphafsíðu utan vettvang á öðru tungumáli segja / PT / verður / is / fána vinna að því að fá mig aftur til að skoða vettvang í tungumáli vanræksla?

Kveðjur,
Simon

kamilkurczak
25-05-11, 14:42
halló,

Helstu tungumál kóðann þinn ætti að vera í. Htaccess, auðvitað enska fána mun vinna án þess að þessum kóða í. Htaccess.

Hvers vegna þú viljir eyða þessum kóða frá. Htaccess?

Simon Lloyd
25-05-11, 15:30
Ég er ekki endilega að eyða, ég var að haka við magn af fyrirspurnum sem ég hef þegar vettvang fullt minn (23!) Og tók eftir að það var að nota tungumálið borðum i. ....en / stutt ********** is / miðill .. etc þegar raunverulega það ætti ekki að vera flýtiminni hvaða tungumáli sem er borð fyrir mig eins og vettvangur Mitt tungumál er enska, er vafrinn minn stillt á ensku og vettvangur minn staða tungumál er stillt á ensku, þannig að ég hélt að kannski ég hef eitthvað.

Ég er að reyna að draga úr framreiðslumaður hlaða mína og fyrirspurnir.

Kveðjur,
Simon

kamilkurczak
25-05-11, 15:52
þú getur slökkt skyndiminni fyrir nokkrum tungumálum (td ensku) að nota þennan valkost:
admincp-> vBET Cache-> Gagnasafn Cache-> Guests Skyndiminni upplýsingar

Simon Lloyd
25-05-11, 15:58
Ok, takk:), ég hef innleitt þetta líka sem lagðar fram af Michal

Simon Lloyd
25-05-11, 16:07
Kamil, i fatlaður en í skyndiminni gagnasafn og gestur skyndiminni hljóp þá skyndiminni hreinni (sem ég aldrei gera) og fékk allar þessar villur?
Þrif Gagnasafn Cache
Ruddi töflur fyrir: en
Lokið. Hreinsað: 3 töflur á 1 sek (3 skyndiminni töflur á hvert tungumál)

Þrif Guest Cache Files

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-82-p-3_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-82-p-6_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-13_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-14_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-15_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-16_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-17_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-18_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-22_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-23_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-24_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-27_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-29_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_archive_index_php_f-87-p-31_html0.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

********************... Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39

Warning: aftengja ([slóð] / vbet_guestcache/en/vbet_lessrelevant__forumz_showgroups_php9.html) [function.unlink]: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_cachecleaner.php á línu 39
Ruddi skrár fyrir: en
Lokið. Fjarlægt: 199 skrár í 2 sekúndur

Hreinsa 1 tungumál (s)
Hreinsun lokið
Þeir eru ekki öll villur, gæti ég ekki birta þær hér sem lengdartakmörkunum myndi ekki leyfa það og ég gat ekki einu sinni að hlaða upp einföld texta skrá vegna þess að tenging kerfi þitt er ekki að virka.

kamilkurczak
25-05-11, 18:07
ok,

Vinsamlegast athugaðu chmod í skrár inni vbet_guestcache möppu
Vinsamlegast athugaðu chmod á vbet_guestcache / is / möppu (ætti að vera 777)

Í öðru lagi skaltu athuga (og líma hér) vbet_guestcache staðsetning á vefþjóninum þínum. Vinsamlegast athugaðu að inni vbet_guestcache / is / files enn til staðar eða ekki (og athuga chmod á skrá inni - ætti að vera 777)

Simon Lloyd
25-05-11, 18:56
Allar skrár inni vbet_guestcache voru chmod 755 en eru nú 777, að skráin er staðsett hér / public_html / forumz / vbet_guestcache og / public_html / forumz / vbet_guestcache / is er tóm, en það væri eins og ég framkvæmt skyndiminni hreint eins og fram kemur hér að ofan.

Eru þetta nú rétt?

Edit: Á að skoða aðra vbet_guestcache skrá (vera) Mér finnst að allt inni þessi mappa er chmod 644

kamilkurczak
25-05-11, 19:07
Þú þarft að gera chmod á 777 öllum skyndiminni möppur og undirmöppur inni (nota "chmod 777-R vbet_guestcache ').

og prófa það aftur.

í öðru lagi - við höfum: Engin slík skrá eða möppu, svo ég mun athuga skrá gangstígur þinn

Simon Lloyd
25-05-11, 19:09
Allar vbet_guestcache og undir möppur eru nú 777 ég þér PM aðgang upplýsingar svo þú getur séð:)

kamilkurczak
25-05-11, 19:13
takk, ég mun athuga skrá patha eins fljótt og auðið er:)

Simon Lloyd
25-05-11, 19:20
PM send:)

kamilkurczak
26-05-11, 22:31
Ég skoðaði uppsetninguna í admincp - everythings gott,
Ég skoðaði miðlara skrár - líka góð.

Ég þarf að athuga cachecleaner þitt en ég hef ekki heimild til að skyndiminni hreinni hluta

Simon Lloyd
30-05-11, 18:48
Því miður Kamil, ég hef bara séð þetta og mun raða út heimildir (ekki það að ég vissi að þú did ekki hafa leyfi) í AdminCp núna

Simon Lloyd
30-05-11, 18:49
Þú hefur öll leyfi núna:)

kamilkurczak
30-05-11, 20:15
takk, mun ég reyna að finna eitthvað á þjóninum þínum

kamilkurczak
31-05-11, 21:03
Hey Simon.

Ég skoðaði skyndiminni möppu og skrár leyfi og allt útlit í lagi.
Ég skoðaði skyndiminni hreinni og ég get ekki fjölfalda þetta mál á admincp þinni.

Getur þú athuga það aftur og confrim að þetta mál enn til eða ekki?
Takk:)

Simon Lloyd
31-05-11, 21:10
Ég mun framkvæma skyndiminni hreint í smástund og láta þig vita niðurstaðan

Simon Lloyd
31-05-11, 21:11
Kamil, engin frekari vandamál fyrir hendi, takk:)

Þrif Gagnasafn Cache
Ruddi töflur fyrir: fr
Ruddi töflur fyrir: MS
Ruddi töflur fyrir: Þ
Lokið. Hreinsað: 9 töflur á 0 sekúndum (3 skyndiminni töflur á hvert tungumál)

Þrif Guest Cache Files
Ruddi skrár fyrir: fr
Ruddi skrár fyrir: MS
Ruddi skrár fyrir: Þ
Lokið. Fjarlægt: 695 skrár í 6 sekúndur

Hreinsað 3 tungumál (s)
Hreinsun lokið

kamilkurczak
31-05-11, 21:13
takk fyrir staðfestingu:) málið er leyst:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Integration with translations by vB Enterprise Translator 4.10.1