PDA

View Full Version: Samþykkt meðlimir í tölvupósti tilkynningar eru untranslated



Simon Lloyd
11-05-11, 19:58
Hæ, Er there a vegur af having the email tilkynningar sem sendar eru út fyrir innlegg og þræði færð í viðtakenda tungumál?

Lets segja að ég skrifa nýjan þráð hér í englsh (eins og ég hef), þú vilja fá tilkynningu (ef þú ert áskrifandi) af nýjan þráð í englsh jafnvel þó að þú ert pólskur og hafa staða tungumálið setja eins pólskur.

Meðlimir mínir eru ekki að bregðast við þessum tilkynningum vegna þess að þeir trúa því að þeir myndu ekki vera fær um að svara þeim hvað þá skilja tilkynningu.

Getur þú hjálpað?

Kveðjur,
Simon

vBET útgáfa 3.4.0 fyrir vBulletin 3.8.6 PL1

kamilkurczak
12-05-11, 20:09
VBET styðja ekki þýðingu af e-póstur ennþá.
það er nú þegar lagt í FR kafla. Ég mun færa þennan þráð inn FR hluta umræðum.

Simon Lloyd
12-05-11, 20:40
Ok takk, það er ruglingslegt limum mínum, svo ég held ég mun borga coder mína til að setja inn breytingar sem eintök eftir sem postid birtist í pósti og líma það í pósti áður en sendingu.

Ég læt þig vita hvernig hann fer á:)

kamilkurczak
12-05-11, 20:51
ok ekkert mál - við munum skrifa hérna

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1