PDA

View Full Version: Leyst FYRIRVARAR gera þýða ekki



chick
28-11-09, 23:31
Tilkynningar eru ekki að þýða svo einhver sem ekki tala ensku geta ekki séð tilkynningu í valinn tungumál þeirra með fána. : Ruglaður:

Ég smellti á rússnesku og allt breytt í rússnesku nema fyrirvara, er ekki það sem þeir gera ráð fyrir að þýða líka?

vBET
29-11-09, 00:25
Tilkynning er þýðing ef það er hluti af HTML. Ef þú ert að nota vBSEO, þá sennilega þú kveikir á að breyta tilkynningum til JavaScript. Í þessu tilviki sem þú þarft að kveikja á í vBET möguleika á að þýða vBSEO Java Script tilkynningar:)

chick
29-11-09, 01:09
Ég sé unnið mikla ... þakka þér. :)

WilliamCaeser
18-12-15, 00:17
Tilkynningar eru ekki að þýða svo einhver sem ekki tala ensku geta ekki séð tilkynningu í valinn tungumál þeirra með fána. : Ruglaður:

Ég smellti á rússnesku og allt breytt í rússnesku nema fyrirvara, er ekki það sem þeir gera ráð fyrir að þýða líka?

Ég sé þetta ekki "kveikja á því að breyta tilkynningum JavaScript" í VBSEO. Er það ekki í nýjustu útgáfu?

Marcin Kalak
18-12-15, 11:14
Til að breyta tilkynningu á JS, setja möguleika AdminCP-> vBSEO-> SEO Functions-> Virtual HTML Skjár að beita Virtual HTML Display.
Til að þýða tilkynningu bætt með JS beygju valkostum AdminCP-> vBET-> Þýðing Valkostir-> Þýða vBSEO skilaboð í JavaScript.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1