PDA

View Full Version: Sjálfvirk þýðing síður vs Google leiðbeiningar



StarBuG
30-03-11, 20:20
---
Stjórnandi ATH: Þessi staða felur í sér rangar upplýsingar um Google yfirlýsingu um sjálfkrafa þýtt efni. Einnig yfirlýsingu ekki við vBET. Vinsamlega sjá hér fyrir nánari upplýsingar:
Því miður ég var í fríi þegar skeyti var búin og mikið af röngum upplýsingum var innifalin í þessum þræði - þetta er ástæðan fyrir leiðréttingu er meðtalinn hér.
---

Halló

Ég vildi bara láta þig vita að Matt Cutts sagði að sjálfvirk þýða vefsíður fellur innan "farartæki mynda innihald þeirra" leiðbeiningar sem eru refsað frá Google Panda uppfærslu.

Svo bara sem viðvörun þú might vilja endurskoða bæta öllum þýðing síðum inn sitemap þinn.

Í raun að þú might vilja til íhuga að loka Google frá skráningu sjálfvirk þýðing tungumál á öllum gegnum robots.txt.

Hér er the vídeó: YouTube - Hvernig ætti ég að meðhöndla staðbundið efni? (Http://www.youtube.com/watch?v=GyWx31GeQWY)

Kveðjur

StarBuG

norku
30-03-11, 21:49
Úbbs ... virðist nokkuð ljóst að Google er ekki eins og það vBET gerir þá. Hvers vegna Google enn vísitölu sjálfvirkan þýðing síður þó? Ekki skynsamleg.

StarBuG
30-03-11, 22:16
Vegna þess að þegar það heimsækir síður það ekki vita að þeir eru sjálfvirk þýðing.
Þau eru geymd í gagnagrunni og eru ekki þjónað með API þeirra vefskriðillinn þeirra.

Það er algerlega fínt það vBET tekur þó ekki í þeim skilningi sem flestir reyna að nota það.

Það er þýðing eiginleiki sem hjálpar fólki að tala ólík tungumál að skilja innihald.
Hins vegar er ekki leið til að margfalda síðu innihald.
Ef þú notar það þannig Google mun sjá þetta sem lágmark gæði "Auto mynda efni" og refsa vefsvæðið þitt fyrir það fyrr eða síðar.

norku
31-03-11, 08:48
Takk.

Kamil,

Get ég bara staðfesta vinsamlegast að ef ég vil halda vBET í gangi á vettvang minn en vil ekki Google til að sjá sjálfvirkt þýðing síður sem ég þarf aðeins að gera eftirfarandi:

1. Sláðu inn 'Banna: / Forum / xx /' í robots.txt þar xx táknar erlendu tungumáli (s) í notkun á vettvang minn

2. Reverse skrefin í þessari færslu fyrir sitemap samþættingu:

3. Re-búa og aftur inn sitemap.

kamilkurczak
31-03-11, 12:34
já. ef þú banna síðurnar þínar fyrir Google vélmenni - þú verður að hafa síðurnar þínar ekki verðtryggð með Google.
auðvitað ef þú snúa allar breytingar frá Veftré - sama - Síða verðtryggð ekki.

auðvitað þegar þú hefur Greinar við Google að þú þarft að endurnýja nýja sitemap.
****
Sett inn af Michał Podbielski:
Þú þarft ekki að loka fyrir öll þýða efni, sjá:

norku
31-03-11, 13:15
Þakka þér Kamil. Ég held að það er alvöru synd að Google er ekki eins og efni mynda á þennan hátt. Ég held að þeir ættu að gera undantekningu fyrir umræðunum þar vBET er frábær hugmynd og jafnvel í stuttan tíma ég hafði það að vinna að fullu sá ég framför í ástand mitt. Allt er ekki glatað þó auðvitað vegna þess að í raun snjall hluti vBET - að erlend ræðumaður tungumálum geta tekið þátt í umræðum á eigin tungumáli - er auðvitað enn þar.

tavenger5
31-03-11, 14:00
HRM, er Google að fara loksins að bara sleppa þeim þýða síður? Ef það gerist Ég velti því ef þessi munu hafa áhrif á röðun á móðurmáli síður tungumál?

MOGmartin
07-04-11, 11:31
HRM, er Google að fara loksins að bara sleppa þeim þýða síður? Ef það gerist Ég velti því ef þessi munu hafa áhrif á röðun á móðurmáli síður tungumál?

Google virðast hafa fjarlægt vBET síður núna: vinsamlegast sjá umfjöllun á blogginu mínu.

Ég persónulega held ekki að þessar síður eru spammy, þeir hafa a lögmætur tilgangur ...
Lost in Translation: Google Algo Update 2010/06/04 | SEO Blog af SEOforums.org (http://seoforums.org/seo-blog/google-translation-algo-update-06-04-2010/)

vBET
07-04-11, 14:41
Halló

Ég vildi bara láta þig vita að Matt Cutts sagði að sjálfvirk þýða vefsíður fellur innan "farartæki mynda innihald þeirra" leiðbeiningar sem eru refsað frá Google Panda uppfærslu.

...

Hér er the vídeó: YouTube - Hvernig ætti ég að meðhöndla staðbundið efni? (Http://www.youtube.com/watch?v=GyWx31GeQWY)


Það er ekki satt. Vinsamlega sjá the vídeó aftur. Hann sagði að það getur sótt um að farartæki mynda viðmiðunarreglur efni og þá er að segja um ranga mynd þegar síða er algerlega ekki læsileg fyrir mönnum. Svo í raun Google vélmenni eru ekki fær um að fjalla, svo síður sem farartæki mynda efni og þetta gæti gert bara með því að mönnum og aðeins ef þýðingin er jafnvel ekki viku en algerlega hrundi, því að hafa þýtt síður sjálf er mjög góð það sem er lýst í myndinni á samhengi hvernig URL ætti að líta þá.

Einnig vil ég að róa öllum notendum okkar, að það sem sagt Matt Cutts um sjálfvirkar þýðingar sem geta sjálfvirkt farartæki fellur Google mynda efnisreglur er ekki við vBET. Það er vegna þess að:
1. Matt segir skýrt að hann er að tala um einföld þýðing öllu efni og vBET ekki þýða allt efni - það sparar notendanöfn og öðrum sviðum ef merkt sem ekki fyrir þýðingu fyrir vBET.
2. vBET er ekki um sjálfvirka þýðingu heldur um að styðja multi-tungumála samfélög, þar sem allir geta skrifað í sitt eigið tungumál í sama þræði. Svo aftur að það er ekki bara einföld þýðing alla síðuna, og það er ekki um sjálfvirka þýðingu heldur um multi-tungumála samfélögum.
3. Þýðingar sig eru gerðar af Google sjálft sem hefur mjög góða og eins og Matt greinilega sagði svo þýðingar er hægt að meðhöndla sem farartæki mynda efni ef þau eru í raun ekki manna læsileg.

Svo vona notendur líður betur núna:) Til að forðast slæmt tilfinningar og hræða þá sem eru ekki að lesa allt efni bara haus ég mun breyta heiti þetta efni. Með fullri virðingu fyrir höfundi - við erum að gera þetta bara til að forðast misskilning, vegna þess að efni er gert ráð fyrir eitthvað mjög slæmt sem við teljum er ekki satt. Vona að það er allt í lagi að höfundur:)

vBET
07-04-11, 14:47
Takk.

Kamil,

Get ég bara staðfesta vinsamlegast að ef ég vil halda vBET í gangi á vettvang minn en vil ekki Google til að sjá sjálfvirkt þýðing síður sem ég þarf aðeins að gera eftirfarandi:

1. Sláðu inn 'Banna: / Forum / xx /' í robots.txt þar xx táknar erlendu tungumáli (s) í notkun á vettvang minn

2. Reverse skrefin í þessari færslu fyrir sitemap samþættingu:

3. Re-búa og aftur inn sitemap.

Þú þarft ekki að loka einhverju þýðing efni! Vinsamlega sjá myndina aftur - þetta allt bíómynd er um hvernig á að nafn URL þegar þú hefur þýtt efni, svo hafa þýtt efni er fullkomlega fínn fyrir Google!

The huga um sjálfkrafa þýða efni gilda ekki vBET og einnig StarBuG skrifa falskar upplýsingar að það er talið tvíverknað innihald það sem er ekki satt (það getur verið, ekki "það er", og það getur ekki um vBET) - skoða fyrri færslu mína.

vBET
07-04-11, 14:52
Þakka þér Kamil. Ég held að það er alvöru synd að Google er ekki eins og efni mynda á þennan hátt. Ég held að þeir ættu að gera undantekningu fyrir umræðunum þar vBET er frábær hugmynd og jafnvel í stuttan tíma ég hafði það að vinna að fullu sá ég framför í ástand mitt. Allt er ekki glatað þó auðvitað vegna þess að í raun snjall hluti vBET - að erlend ræðumaður tungumálum geta tekið þátt í umræðum á eigin tungumáli - er auðvitað enn þar.

Þetta er ekki satt að Google er ekki eins og slík efni. Þetta er allt misskilningur vegna rangra upplýsinga sem StarBuG setja hér. Vinsamlegast útlit og heyra vandlega myndina. Hér getur þú hafa það lýst meira:

vBET
07-04-11, 15:05
Google virðast hafa fjarlægt vBET síður núna: vinsamlegast sjá umfjöllun á blogginu mínu.

Ég persónulega held ekki að þessar síður eru spammy, þeir hafa a lögmætur tilgangur ...
Lost in Translation: Google Algo Update 2010/06/04 | SEO Blog af SEOforums.org (http://seoforums.org/seo-blog/google-translation-algo-update-06-04-2010/)

Ég las bloggið þitt. Eins og ég sé að það er viðbrögð við síðasta dag upplýsingar. Vinsamlegast athugaðu að mínu mati er ekki skyldur til þýðingar. Sérstaklega að ég athugað bara og ég sé að vettvangur þín er skráð á öðrum tungumálum: Site: SEO Forum + SEO Blog SEO & Tools@seoforums.org (http://seoforums.org/de/)

Svo því að ég sé að þýða síðurnar þínar eru verðtryggð Ég geri ráð fyrir að það var bara einhver tímabundin málið kannski jafnvel á Google Analytics hlið, en endanlega ekki tengjast vBET. Getur þú lýst því hvað gerist nú?

MOGmartin
07-04-11, 17:08
félagi - Im a stór aðdáandi af tappi þinn, og ég hef gert er að ræða með Google að þetta er ekki sjálfvirk þýða spam.

Having þessi - að kíkja á blogg mitt (http://seoforums.org/seo-blog/google-translation-algo-update-06-04-2010/).

The vBET sjálfvirk þýðing síður hafa verið í stígvélum út úr vísitölunni félagi.

Tillaga mín: nota annað API eða að minnsta kosti gefa kost á. Það er engin leið að Google getur greint að síður eru sjálfvirk þýðing ef þýðingin er nógu gott.

Ákveðnar tungumál eins og spænsku vinna mjög vel, sumir dont.

MOGmartin
07-04-11, 19:27
Ég las bloggið þitt. Eins og ég sé að það er viðbrögð við síðasta dag upplýsingar. Vinsamlegast athugaðu að mínu mati er ekki skyldur til þýðingar. Sérstaklega að ég athugað bara og ég sé að vettvangur þín er skráð á öðrum tungumálum: Site: SEO Forum + SEO Blog SEO & Tools@seoforums.org (http://seoforums.org/de/)

Svo því að ég sé að þýða síðurnar þínar eru verðtryggð Ég geri ráð fyrir að það var bara einhver tímabundin málið kannski jafnvel á Google Analytics hlið, en endanlega ekki tengjast vBET. Getur þú lýst því hvað gerist nú?

að síður eru enn verðtryggð, en þeir virðast ekki fyrir leitir.

100% þetta er ekki tímabundið GA mál, og ekki þýða (ie. venjuleg) síður hafa ekki misst einhverjar leitarfjölda.

(Næstum) 100% af leitarfjöldi að fara á vBET síður hefur stöðvast.


Ekki fá mig rangur - Im 100% á hliðinni hér, málið er, Google er ekki.

Einnig - ég er ekki að segja að vBET tappi er að kenna eða brotna - það virkar enn mjög vel og er frábær tappi. Google hins vegar hafa tilkynnt að þau meðhöndla þessar síður sem Búinn til sjálfkrafa, og sem slík eru ekki að senda einhverjar leitarfjölda.

Ég mun uppfæra þig og bloggið mitt í nokkra daga tíma.


Sumir persónuskilríki fyrir þig: Im a Professional SEO, hafa verið í 6 ár, tala ég reglulega á ráðstefnum - Ég er ekki einhver sem er að tala við "hálf knowledges" eða misskilningi á því hvernig Google virkar.

MOGmartin
08-04-11, 11:54
Hér er uppfærð umferð ástand.

@ Hilinebuilders hér er uppfærð línurit. Einnig séð sama ... á Twitpic (http://twitpic.com/4i8zwr) 3


FYI: Ég líka hef síður knúin WP-vélmenni í WordPress sem nota Google Translate API. Þeir hafa einnig verið högg á sama tíma og missti 100% af umferð þeirra.

norku
08-04-11, 16:20
Takk fyrir nýja chaps upplýsingar. Ég læst þýðing síður mína á 30. mars og þá ákvað að snúa við breytingar í nokkra daga síðar þannig að ég hef átt vBET gangi eðlilega aftur í viku núna. Ég skoðaði bara áfangasíður minn og pageviews og má sjá enga marktæka lækkun á virkni fyrir vBET-mynda efni. Things virðast eðlileg hér en ég ætla að fylgjast með ástand og ef ég sjá vBET síður verið lækkað ég eftir hér.

MOGmartin
08-04-11, 16:28
Takk fyrir nýja chaps upplýsingar. Ég læst þýðing síður mína á 30. mars og þá ákvað að snúa við breytingar í nokkra daga síðar þannig að ég hef átt vBET gangi eðlilega aftur í viku núna. Ég skoðaði bara áfangasíður minn og pageviews og má sjá enga marktæka lækkun á virkni fyrir vBET-mynda efni. Things virðast eðlileg hér en ég ætla að fylgjast með ástand og ef ég sjá vBET síður verið lækkað ég eftir hér.

hún er ekki virkni (þ.e. skoðaðar síður) um að þú ættir að líta á, löndun síðurnar, þ.e. umferð sem Google senda þeim síðum.

verkefnið er fullkominn, að vBET tappi er fullkominn, málið er Google ekki að senda umferð á síðum það skapar (sem er stór hluti af verðmæti tappi til mín)

norku
08-04-11, 17:19
Eins og ég sagði, köflóttur ég áfangasíðurnar og ég sé ekki marktækur munur. Mine er lítið vettvangur og ég hef bara verið að nota vBET í nokkrar vikur en niðurstöðurnar mínar birtast ekki dropa á því augnabliki.

Edit: Ég get ekki sent myndir hér en ég er að horfa á línurit hér (síað sem þitt er) og það sýnir stöðugt klifra. Kannski ég sjá lækkun á næstu uppfærslu, en vissulega að nú sé ég enga probs.

vBET
09-04-11, 19:54
félagi - Im a stór aðdáandi af tappi þinn, og ég hef gert er að ræða með Google að þetta er ekki sjálfvirk þýða spam.

Having þessi - að kíkja á blogg mitt (http://seoforums.org/seo-blog/google-translation-algo-update-06-04-2010/).

The vBET sjálfvirk þýðing síður hafa verið í stígvélum út úr vísitölunni félagi.

Tillaga mín: nota annað API eða að minnsta kosti gefa kost á. Það er engin leið að Google getur greint að síður eru sjálfvirk þýðing ef þýðingin er nógu gott.

Ákveðnar tungumál eins og spænsku vinna mjög vel, sumir dont.

Bara eins og ég skrifaði ég las bloggið þitt þegar:) Og ég skrifaði ykkur að ég sé þýðing síðurnar með því að vBET Verðtrygging í googe. Sjá sjálfur - bara skrifa í google fyrirspurn:
site:http://seoforums.org/de/
Þeir eru ekki í stígvélum út af vísitölunni, eða kannski ég skil ekki hvað meinarðu ...

vBET
09-04-11, 20:21
að síður eru enn verðtryggð, en þeir virðast ekki fyrir leitir.


Þetta er ekki satt. Ég sendi bara þessa fyrirspurn til Google:

wenn ich tat Blog-Posting zu diesem Zeitpunkt eine Sache in meinem Kopf kommen. Was ist Haupt-Unterschied zwischen Autoblog und spamblog
Niðurstaðan er aðeins eitt og það er á síðuna þína á síðu þýðing eftir vBET.


100% þetta er ekki tímabundið GA mál, og ekki þýða (ie. venjuleg) síður hafa ekki misst einhverjar leitarfjölda.

(Næstum) 100% af leitarfjöldi að fara á vBET síður hefur stöðvast.


Ekki fá mig rangur - Im 100% á hliðinni hér, málið er, Google er ekki.

Ég er ánægð með að þú eins og vBET:) Þetta snýst ekki um hver er sem megin. Við bara verður að athuga allar upplýsingar sem geta skipt sköpum fyrir notendur okkar. Sérstaklega ef það er upplýsingar svo mikilvægt eins og this. Þannig að við verðum bara að leiðrétta einhverjar yfirlýsingu sem gæti gefið ranga hugmynd af vBET notendur um notagildi hennar.

Það er ástæðan við athugum það er satt að þýða síðurnar þínar eru fjarlægð úr vísitölunni. Og nú við athugum það er ekki hægt að ná þeim með því að leita. Og í þeim tilvikum búð niðurstöður eru góð - það þýðir að síður eru verðtryggð og náðist með því að leita.

Vinsamlegast athugaðu að ef umferð um þýðing síður er lægra að áður en það gæti verið gott að bera saman stöðu þína í Google vísitölu, hvað er mjög mikilvægt fyrir umferð úr leitum. Kannski vegna þess að Google breytingar sumum síðum wend niður í vísitölunni. Það gæti verið tímabundin eða til lengri tíma. Erfitt að segja.


Einnig - ég er ekki að segja að vBET tappi er að kenna eða brotna - það virkar enn mjög vel og er frábær tappi. Google hins vegar hafa tilkynnt að þau meðhöndla þessar síður sem Búinn til sjálfkrafa, og sem slík eru ekki að senda einhverjar leitarfjölda.

Ég mun uppfæra þig og bloggið mitt í nokkra daga tíma.

Takk fyrir athugasemdina. Að sjálfsögðu höfum við einnig að athuga slíkar upplýsingar að greina það er vBET sök eða ekki. Þetta er til að tryggja frábær vara fyrir notendur okkar og eins og einn notenda okkar við vonum að þú ert ánægð með að við förum með það alvarlega og stöðva allt einnig frá hlið vBET hugsanlega galla.

Við munum bíða eftir uppfærslunni.



Sumir persónuskilríki fyrir þig: Im a Professional SEO, hafa verið í 6 ár, tala ég reglulega á ráðstefnum - Ég er ekki einhver sem er að tala við "hálf knowledges" eða misskilningi á því hvernig Google virkar.

Við mælum aldrei að þú veist ekki hvað þú ert að skrifa um. Og í raun afsökunar ef þú tókst svo far. Vinsamlegast athugið að þetta er ekki persónulegur umfjöllun en opinbera borð þannig að við verðum innihalda allar mikilvægar upplýsingar, jafnvel þótt við teljum að þú veist um þetta, því það er einnig allt samfélagið okkar. Svo ef þú sérð einhver augljós upplýsingar fyrir þig, það er bara vegna þess að við vænt um alla notendur okkar til að skilja meira þetta efni:) Vona að það er allt í lagi fyrir þig - ef ekki er hægt að skipta yfir í einka umræðum við starfsfólk okkar:)

vBET
09-04-11, 20:37
Hér er uppfærð umferð ástand.

@ Hilinebuilders hér er uppfærð línurit. Einnig séð sama ... á Twitpic (http://twitpic.com/4i8zwr) 3


FYI: Ég líka hef síður knúin WP-vélmenni í WordPress sem nota Google Translate API. Þeir hafa einnig verið högg á sama tíma og missti 100% af umferð þeirra.

Konar heimskur spurning - þar sem þú getur sett þetta filters í Analytics? Ég gerði bara fljótur að athuga og ekki fundið það - þú veist nú þegar hvar svo ég vildi eins og til öruggur nokkurn tíma fyrir útlit:)

Við erum á það og stöðva hana. Það virðist vera einstaklingur - sumir sjá svo tilhneigingu sumir ekki. Á þessum tíma sem við erum ekki fær um að ákveða hvað er ástæða. Réttlátur í tilfelli fyrir enyone sem hefur slíka útgáfu - vinsamlegast vertu viss um að þú hafir ekki loka á allar þýddar síður í robots.txt

MOGmartin
11-04-11, 11:57
Konar heimskur spurning - þar sem þú getur sett þetta filters í Analytics?

engin probs Michal,

þess: EFNI -> Top síður Landing
Filter: Síður sem innihalda þetta band:



Uppfært mynd með nýlegum ástand, og þú getur séð í vinstri dálki þar sem skýrslan er:

Twitpic - Hluti myndir og myndbönd á Twitter (http://twitpic.com/4jl0oo)


Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hafir ekki loka á allar þýddar síður í robots.txt

FYI - Ég vissi ekki að loka umferð á nokkurn hátt;)

Bara að RE STATE:
Ég trúi ekki að vBET tappi er brotinn. Það þýðir samt nákvæmlega hvað hennar auglýst - fólk getur samt notað þýðing síðum 100%.

Eina málið er að Google hefur hætt að senda umferð á þessum þýða síður. Eins og fjandinn þess erfitt að fótspor a þýðing síðu ef þess góð þýðing, ég kynna að þú fella Yahoo þýða API.

Ég myndi veðja góðan pening að þetta mun gera það miklu erfiðara fyrir Google til að sía út úr vísitölunni.

Bara að OR STATE eins vel:
Ég er ekki að segja þessar síður eru DE-Verðtrygging .... Þeir bara eru ekki skilað í leitarniðurstöðum þegar þeir nota til að vera.

tavenger5
11-04-11, 15:46
Takk fyrir að veita innsýn MOGmartin. Ég er að sjá lækkun vBET þýðing síður eins og heilbrigður, en það er ekki nærri eins mikil eins og þitt. Munurinn er um 25% frá fyrri viku. (26. mars - 1. Apríl vs apríl 2 - apríl 8)

vBET
12-04-11, 12:54
Ég mun senda þér nánar upplýsingar um PM í næstu serveral dögum ...

Vinsamlegast líta þessa grein:
technospot.net / blogg / stefnu-fjarlægja-vél-þýðing-page-Googles-vísitölu /

Á þessu augnabliki sem við sjáum ekki leyfi þinn - vinsamlegast PM leyfi upplýsingar ASAP. Ef þú ert ekki leyfi notandi, þá þú ert ekki greitt vBET útgáfa. Vinsamlegast sendu leyfi upplýsingar.

Um tengil - það er aftur meðmæli að slökkva á veikburða sjálfvirka þýðingar sem hægt er að ekki skilja manna.

Við mælum með að þú leyfa ekki sjálfvirka þýðingu að fá yfirlit. Sjálfvirk þýðingar ekki alltaf skynsamleg og þær gætu hugsanlega litið á hana sem spam. Meira um vert, að benda á að gera talar vefsíðu er að ná stærri markhóp með því að veita verðmæta efni á nokkrum tungumálum. Ef notendur geta ekki skilið sjálfvirk þýðing eða ef það er gervi þeim, þú ættir að spyrja sjálfan þig hvort þú viljir virkilega að kynna þessa tegund efnis til þeirra.
Google þýðingar eru mjög góð og manna læsileg, svo það er ekkert mál með þeim. Svo hvað á að gera það alveg ljóst - það mælir með til að slökkva aðeins þýðingar sem hægt er að ekki skilja manna. Við erum að veita stuðning fyrir fólk að skrifa á mismunandi tungumálum og þýðingar eru mjög góð. Þannig að þetta er ekki um Google þýðingar sem vBET.

Ég held að í læti og án nánari lestur Google yfirlýsingum sem við höfum hér mikið af misskilningi. Svo til að gera það alveg ljóst:
1. Þýðingar eru OK fyrir Google
2. Google líkar ekki veik sjálfvirkar þýðingar sem eru ekki mönnum læsileg
3. Having jafnvel veikt sjálfvirka þýðingar er ekki bannað, en bara ekki mælt með
4. Mikið gildi sjálfvirka þýðingar eru OK fyrir Google
5. vBET veitir Google þýðingar sem hafa mjög góð gæði og manna læsileg

vBET
12-04-11, 13:15
engin probs Michal,

þess: EFNI -> Top síður Landing
Filter: Síður sem innihalda þetta band:



...

Bara að OR STATE eins vel:
Ég er ekki að segja þessar síður eru DE-Verðtrygging .... Þeir bara eru ekki skilað í leitarniðurstöðum þegar þeir nota til að vera.

Takk ég mun leika með það og athuga sumir af umræðunum okkar.

Um aftur ríki - eins og ég sýna þér hérna Google skilar síðuna þína í leitarniðurstöðum. Ég held að þú getur haft minna að leita færslur vegna breytinga á stöðu vísitölu, en endanlega síður eru enn í vísitölu og aftur í leitarniðurstöðum.

Við munum gera sumir eiga rannsóknir - einnig þakka framtíðinni inntak þitt ef þú finnur eitthvað meira um ástand umræðum í Google vísitölunni.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1