PDA

View Full Version: vBulletin 4.1.2 + vBSEO 3.5.1 PL1 + Veftré v3.0 - ekki í gangi Veftré.



Vetall
02-03-11, 18:17
Ég prófa árangur. 1. VBulletin 4.1.2 uppsett 2. Sett upp samkvæmt leiðbeiningum vBSEO 3.5.1 PL1 3. Sett upp samkvæmt leiðbeiningum vbseo_sitemap-3-0_gold 4. Sett upp samkvæmt leiðbeiningum vBET423 5. Gera breytingar samkvæmt leiðbeiningum vBSEO - vBSEO (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/ru/vbet4-integration-other-plugins/414-vbseo-integration.html) 6. Gera breytingar samkvæmt leiðbeiningum vbseo_sitemap - Veftré Rafall (frá vBSEO) (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/ru/vbet4-integration-other-plugins/415-sitemap-generator-integration.html) 7. breytt. Htaccess

RewriteEngine On
Options + FollowSymLinks

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]
RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]
RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]
RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]
framkvæma hlaupa Run Generator iprotsess hanga á:

[Kafli START] showthread [2,915.6 Kb minniskort er notað] [24.065 s (21.706 m)]
... og allt. - Segðu mér þóknast, hvað er rangt?

kamilkurczak
04-03-11, 11:31
Allt lítur vel út.

ok ég mun prófa þetta sameining leiðbeiningar um þetta vBSEO sitemap rafall útgáfa.
Annars - vinsamlegast gefa mér url á þessa sitemap útgáfu.
Takk

Vetall
04-03-11, 12:35
staða a hlekkur til bseo_sitemap-3-0_gold persónuleg skilaboð.

Vetall
04-03-11, 12:49
má ekki vinna hérna er breyting á vbseo_sitemap_functions.php



vbseo_log_entry ("[showthread] forum_id: $ forumid, thread_id: $ threadrow [threadid] Samtals innlegg: $ totalposts, síður: $ totalpages, skoðanir: $ threadrow [flettingar] $ fyrir");

fyrir ($ p = 1; $ p <= $ totalpages $ p + +)
{
/ / Viðbótar kóða
$ Alanguages = array
if (! $ geymslu) {
$ Strlenhost = strlen ($ vbseo_vars ['bburl']."/");
$ Currentthreadurl = vbseo_url_thread ($ threadrow, $ p, $ geymslu);
$ Currentthreadurl_before = substr ($ currentthreadurl, 0, $ strlenhost);
$ Currentthreadurl_after = "/" substr ($ currentthreadurl, $ strlenhost).
$ Lastpost = & $ threadrow ['lastpost'];
$ Vbseo_stat ['T'] + = sizeof ($ alanguages);
framhandleggur ($ alanguages eins og $ tungumál) {
vbseo_add_url ($ currentthreadurl_before $ tungumál $ currentthreadurl_after, $ áður, $ lastpost, $ freq..);
}
}
/ / Endir viðbótar kóða
$ Vbseo_stat [$ geymslu 'at':? 'T'] + = vbseo_add_2urls (

kamilkurczak
04-03-11, 13:33
Takk, ég mun athuga það og undirbúa lausn fyrir þig

kamilkurczak
07-03-11, 11:44
Vinsamlegast senda mér PM admincp og FTP upplýsingar og ég mun laga það.

Vetall
10-03-11, 08:04
Vinsamlegast senda mér PM admincp og FTP upplýsingar og ég mun laga það.
- Senda einkaskilaboð.

kamilkurczak
10-03-11, 09:05
Takk, ég mun athuga það fyrir þig

kamilkurczak
11-03-11, 10:35
halló,

Ég skoðaði það fyrir þig.

1. í fyrsta lagi.
Í þér skrá (vbseo_sitemap_functions.php) þú hefur:

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{
//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','de','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code

reyna að gera:

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");


//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','de','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{

2. ef enn ekki gott - vinsamlegast eyða öllum vBET kóða úr þessari skrá (skipta með upphaflega) og reyna að keyra Veftré - ef verk - það er sameining vBET mál, ef ekki enn virkar - kannski er uppsetning þessa sitemap ekki góð. Vinsamlegast reyndu

Vetall
11-03-11, 11:33
Takk fyrir ábendingar! - Ég hef gert: Item 1 - Liður 2 var ekki að hjálpa - ekki hjálpað heldur ... Ef stillingin vBSEO Veftré: The sitemap rafall er fullkomlega samhæft við vBSEO Leita Vél Optimization tappi. - Já - þá Veftré - ekki mynda. The sitemap rafall er fullkomlega samhæft við vBSEO Leita Vél Optimization tappi. - Nei - ef Veftré - býr en án þýðingar. - Hvaða útgáfu og vBSEO Veftré - prófa að vinna? Þakka þér!

kamilkurczak
11-03-11, 11:54
svo nú samþætta Veftré skrá - gera breytingar eins og í fyrri færslu minni

Vetall
11-03-11, 12:14
Þegar ég hljóp breytinguna:


vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");


//additional code
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','de','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
if(!$archived) {
$strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived);
$currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
$currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
$lastpost =& $threadrow['lastpost'];
$vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
foreach($alanguages as $language) {
vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);
}
}
//end additional code

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
{

и включил настройку
The sitemap generator is fully compatible with the vBSEO search engine optimization plugin.

- Veftré kynslóð tíma stenst ekki:

[homepage] [2,972.6Kb mem used] [0s (+0s)]
[SECTION START] forumdisplay [2,977.0Kb mem used] [0s (+0s)]
[forumdisplay] forum_id: 3, total threads: 0, pages: 1 [2,980.6Kb mem used] [0s (+0s)]
[forumdisplay] forum_id: 2, total threads: 4, pages: 1 [3,989.1Kb mem used] [0s (+0s)]
[SECTION START] showthread [3,990.6Kb mem used] [0s (+0s)]


þegar
The sitemap generator is fully compatible with the vBSEO search engine optimization plugin. - Off - þá gerðar Veftré kynslóð en tenglar sitemap_forum_1.xml.gz mynda hér eru:


/hu/showthread.php?t=3&page=2
/is/showthread.php?t=3&page=2
/id/showthread.php?t=3&page=2


þrátt fyrir að í umræðum -

/main-forum/2-acura-integra-1997-repairs-maintenance-operation-vehicle.html
/de/main-forum/2-acura-integra-1997-reparaturen-wartung-betrieb-des-fahrzeugs.html
/uk/main-forum/2-acura-integra-1997-ремонт-обслуговування-експлуатація-транспортного-засобу.html

kamilkurczak
11-03-11, 12:40

/hu/showthread.php?t=3&page=2
/is/showthread.php?t=3&page=2
/id/showthread.php?t=3&page=2

þetta er góð vegna þess að þú notar ekki vBSEO á vettvang

Vetall
11-03-11, 12:57

/hu/showthread.php?t=3&page=2
/is/showthread.php?t=3&page=2
/id/showthread.php?t=3&page=2

þetta er góð vegna þess að þú notar ekki vBSEO á vettvang
kamilkurczak, Ég vil nota vBSEO + Veftré en próf útgáfa automan.org.ua mér það virkar ekki ... : (- Segðu mér hvaða útgáfa og hvaða útgáfa vBSEO Veftré vinna saman?

kamilkurczak
11-03-11, 13:19
Ég get ekki séð í þínum Htaccess vBSEO reglum. Einnig þú ert ekki með vBSEO uppsett og á vettvang þú ert ekki SEO tenglum.

Vetall
11-03-11, 13:27
Kannski þú sérð hana ekki ...

Ég get ekki séð í þínum Htaccess vBSEO reglum.

RewriteEngine On
Options +FollowSymLinks



# Redirect to WWW
#RewriteCond %{HTTP_HOST} ^automan.org.ua [NC]
#RewriteRule ^(.*)$ http://www.automan.org.ua/$1 [L,R=301]
# End Redirect to WWW

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]


RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]

Einnig þú ert ekki með vBSEO uppsett og á vettvang þú ert ekki SEO tenglum.
Acura Integra 1997 - handbók, leiðsögn on viðgerðir á ökutækinu. (http://www.automan.org.ua/main-forum/1-acura-integra-1997-user-guide-instruction-repair-vehicle.html) -

kamilkurczak
11-03-11, 15:37
Þú skrifaði að þegar þú ert með Tilvitnun sitemap skrá (án þess að samþættingu við vBET) þetta sitemap enn ekki vinna.
Vinsamlegast slökktu vBET og reyna að búa til sitemap.
Ef ekki enn að vinna - það er sitemap vandamál.
Ef verður að vinna - Bad Sameining með vBET - ég mun athuga það. Svo vinsamlegast að prófa það.

Vetall
12-03-11, 07:46
Ég eyddi próf. Veftré Generator 3.0 - ORIGINAL (án sameining vBET). + VBSEO 3.6.0 RC 1 - Original (án sameining vBET). = LOKAÐ. frekari samþættingu með leiðbeiningum til vBET samþættingu við aðrar mods: - fylgja skrefum 1-3 SEO tenglar þýðingu sameining - breytingar á skrá functions_vbseo_createurl.php

Find:
$bloginfo['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text($bloginfo['title']);
REPLACE it with this code:
$bloginfo['seotitle'] = vbet_vbseo_filter_replace_text($bloginfo['title']);

= VBSEO + Veftré Rafall - Veftré mynda. - Halda áfram til að framkvæma:

Find:
$vbseo_gcache_thread['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ttl);
REPLACE it with this code:
$vbseo_gcache_thread['seotitle'] = vbet_vbseo_filter_replace_text ($ttl);

= VBSEO + Veftré Rafall - Veftré EKKI mynda. - Hætta breytingin functions_vbseo_createurl.php og gera eftirfarandi til að fá leiðbeiningar:


Find:
$replace['%category_title%'] = vbseo_filter_text($c_ttl);
REPLACE it with this code:
$replace['%category_title%'] = vbet_vbseo_filter_text($c_ttl);

= VBSEO + Veftré Rafall - Veftré mynda. - Hér fyrir neðan:


Find:
$replace['%section_title%'] = vbseo_filter_text($c_ttl);
REPLACE it with this code:
$replace['%section_title%'] = vbet_vbseo_filter_text($c_ttl);

= VBSEO + Veftré Rafall - Veftré EKKI mynda. - Hætta breytingin functions_vbseo_createurl.php og gera eftirfarandi til að fá leiðbeiningar:


Find:
$replace['%entry_title%'] = vbseo_filter_text($c_ttl);
REPLACE it with this code:
$replace['%entry_title%'] = vbet_vbseo_createCmsArticleLink($c_id, $c_ttl);

= VBSEO + Veftré Rafall - Veftré mynda. einnig gert breytingar á functions_vbseo_url.php vbseo_sitemap_functions.php og samkvæmt leiðbeiningum. Niðurstaðan er sú að sameining LOKAÐ vBET + vBSEO + Veftré Rafall hér þegar framkvæma þessar breytingar skrá functions_vbseo_createurl.php



Find:
$vbseo_gcache_thread['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ttl);
REPLACE it with this code:
$vbseo_gcache_thread['seotitle'] = vbet_vbseo_filter_replace_text ($ttl);

og


Find:
$replace['%section_title%'] = vbseo_filter_text($c_ttl);
REPLACE it with this code:
$replace['%section_title%'] = vbet_vbseo_filter_text($c_ttl);

kamilkurczak
12-03-11, 13:32
ok ég prófa það. Kannski er það rangt sameining með vBSEO.

Vetall
21-03-11, 14:27
mögulegt að leysa vandamál mitt sameining?

kamilkurczak
15-04-11, 19:10
hægt að staðfesta að þú þarft enn að hjálpa okkur í þessari samþættingu?

Vetall
16-04-11, 05:34
hægt að staðfesta að þú þarft enn að hjálpa okkur í þessari samþættingu?
Já! sameining vandamál er ekki leyst.

vBET
02-06-11, 21:47
Hæ. Ég fann bara að þráður þinn endar með beiðni um framtíð stuðning. Ég veit ekki það var leyst með PM eða ekki (Kamil var ábyrgur fyrir málinu og hann hefur frí núna).

Þess vegna er ég að spyrja Ert þú enn þurfa stuðning hér? Er málið enn til? Ef svarið er já vinsamlegast hafa mér stutta lýsingu um raunverulegt ástand mál og ég mun styðja þig.

Vetall
03-06-11, 06:18
Hæ! Hér er vandamálið: 1.. - Samþætting vBET, vBSEO vBSEO_Sitemap og ég flutt leiðbeiningunum. 2.. - Stillingar vBSEO_Sitemap - vBSEO Uppsett? - Setja "Já". 3. - Þegar ég hlaupa "Run Generatror" - ferlið við að búa til Veftré endar ekki með síðustu færslu:


[SECTION START] showthread [9,002.5Kb mem used] [0s (+0s)]

Veftré skrár eru ekki búin ... (... Þegar stillt vBSEO_Sitemap - vBSEO Uppsett - Setja "Nei" - Veftré skrár eru búnar til og hafa tengla eins?:

http://autorepman.com/en/showthread.php?t=770

- En ætti að vera eitthvað eins og this:


http://autorepman.com/en/hyundai/770-of-repair-and-maintenance-of-the-car-hyundai-tucson-kia-sportage-2-2003-a.html



... þurfa hjálp þína í að leysa þetta vandamál.

vBET
03-06-11, 22:06
Ég sé þennan þráð er langur þegar, svo að forðast annað Epic umræða vinsamlegast bara að senda mér aðgang details to Admin CP og FTP - ég mun athuga er sameining skref var viðeigandi og hvað er vegna útgáfu.

Vetall
06-06-11, 07:23
Aðgangur gagna í admincp og FTP senda einkapóst ..

vBET
06-06-11, 17:19
Ég var bara þarna, hlaupa sitemap rafall og allt virkar fínt. Gera þú hafa það samþætt núna? Ég sé ekki hvaða mál á þessari stundu. Vinsamlega lýsið nákvæmlega hvernig á að fjölfalda það. Vinsamlegast setja allt eins og það ætti að vera til að vera fær um að sjá um málið.

Vetall
06-06-11, 17:30
Í stilling vBSEO Leita Vél XML Staður - vBSEO Uppsett? - "Nei" - rafall er að vinna .. - Ef vBSEO Leita Vél XML Staður - vBSEO Uppsett? - "Já" - rafall er ekki að virka .... .... Nú reyna að hefja kynslóð skrá Veftré.

vBET
06-06-11, 17:57
Að fara þangað núna.

vBET
06-06-11, 18:21
OK ég sé það. Það brýtur einmitt á þessari línu:

$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived);

Sennilega aðlögun vBSEO við vBET er ekki gert á viðeigandi hátt. Ég mun athuga það núna.

vBET
06-06-11, 18:28
Við höfum nokkrar tölublað með leyfi og getur ekki haldið áfram að styðja þig þangað til það er leyst. Vinsamlega sjá nánar í PM.

Vetall
06-06-11, 19:11
svarar persónulegum skilaboðum.

vBET
07-06-11, 10:14
Leyst. Það er að vinna núna á vettvang þinn. Ég bætti einni línu af kóða - flytja skrá okkar. Ég veit ekki hvers vegna aðeins fyrir umræðum að það var ekki sýnilegt - sennilega nokkur munur á htaccess skrá, vegna þess sendi ég flutt er þegar flutt af SEO skrá okkar varpað í Htaccess... Engu að síður vil ég bæta þessum einni línu af kóða til að eðlileg aðlögun aðferð, til að forðast í framtíðinni málefni.

Línan skal bætt við efst á vBET sameining kóða:

require_once (DIR. '/ innheldur / vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
Þú hefur það fram þegar á vefþjóninum þínum. Njóttu vBET! :)

Vetall
07-06-11, 10:48
Ég lýsi! Var fastur er Veftré mynda eftir þörfum. Þakka þér kærlega fyrir stuðninginn!

vBET
08-06-11, 07:23
Ánægð að heyra:) Njóttu vBET!

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1