PDA

View Full Version: Þegar gert Mcached sem skyndiminni



meto
10-02-11, 20:30
Ég veit að það var lagt þegar en ég vil að högg þessi hugmynd. Fyrir mér er það algerlega "að hafa" fyrir slíka lögun á stórum vettvangi. Ég reyndi að umrita vBET að nota það, en eftir a fljótur líta á kóðann ég gaf upp. Af hverju ertu ekki að nota mótmæla forritun? Það er svo miklu auðveldara að kóða og breyta forskriftir með það. Ég tel að það væri 5 min. starf að kóða annað flýtiminni fyrirkomulag þegar það vildi vera í stöðluðu bekknum.

kamilkurczak
10-02-11, 23:29
Við erum að vinna núna á þennan valkost:)

vBET
26-02-11, 16:46
Rétt eins og Kamil skrifaði - við erum að vinna á það:) Nánar tiltekið er ég að vinna á það í þessari stundu:) Við viljum styðja:
- Memcache
- APC
- Xcache
- Eaccelerator

Ef það verður að vera með í næstu útgáfu þá endanlega verður merkt sem BETA virkni. Það er ekki enn ákveðið verður það í næstu útgáfu eða einn eftir það. Einnig ef það verður að vera með í næstu útgáfu við enn ekki ákveðið það vilja vera fullkomlega stuðningsmaður eða bara fyrir skyndiminni gestur fyrir í upphafi.

Í stuttu máli orðum - við munum veita þér þessa virkni, samt ekki viss það vilja vera í næstu útgáfu:)

meto
26-02-11, 16:56
Ef þú hefðir ágætis skyndiminni Object klasanum bæta næsta cacheing Bílskúr yrði friður af köku.

Marcin Kalak
27-02-13, 11:28
Því miður fyrir seint svar. Þessi virkni var bætt í útgáfu 4.3.0.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1