PDA

View Full Version: Leyst cachecleaner



chick
08-01-11, 17:44
VB 3,8 að nota nýjustu vBET fyrir vb3

Ég las þó að innlegg hér og ekkert hefur leyst þetta, viltu hjálpa. Hvað get ég gert til að laga þetta?

Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / xxadmin / misc.php (1932): meta () " d kóðann á línu 61

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / z / public_html / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home / z / public_html / xxadmin / misc.php (1932): meta ()' d kóðann á línu 61

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka can_administer () í / home / XXXXXXX / public_html / zadmin / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php á línu 18

kamilkurczak
09-01-11, 11:29
halló,
Vinsamlega lýsið hér hvað ég ætti að gera til að fjölfalda það á vettvang minn próf .. því ég get ekki fjölfalda það núna.

Takk

chick
13-01-11, 20:39
Undir Verkfæri vBET í adminCP þegar ég smelli á Cleaner Cache það gefur þessi skilaboð.

Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / xxadmin / misc.php (1932): meta () " d kóðann á línu 61

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / XXXXXXX / public_html / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home / XXXXXXX / public_html / xxadmin / misc.php (1932): meta ()' d kóðann á línu 61

Ég veit ekki hvernig þú getur endurskapað þetta?

Admin skrá minn er nýtt nafn á réttan hátt og það virðist vBET getur ekki skilið admincp er xxadmin EKKI admincp

kamilkurczak
14-01-11, 10:09
Ok ég skil það núna. Ég mun prófa það og koma aftur með lausn fyrir þig, vinsamlegast gefið mér tíma.
Takk

kamilkurczak
14-01-11, 11:27
ok þannig að ef þú nýtt nafn nafn admincp möppu sem þú verður að setja þessa skrá:
vbenterprisetranslator_cachecleaner.php og vbenterprisetranslator_ignoredwords.php
inn á nýja admincp möppuna þína því það er einhver okkar (vBET) skrár.
svo:
1. opna hlaða / admincp möppu prom vBET pakki
2. afrita þetta tvær skrár inn nýja admincp mappa.

:)

chick
17-01-11, 13:02
Það er nú þegar þar sem skrár eru staðsett (IN endurnefna XXADMIN möppu MY ********** annars hinn vBET admin aðgerðir myndu ekki virka ******!

Allt virkar ... jafnvel allt cron eiginleikar vinna ... Einnig VIRKAR vbenterprisetranslator_ignorgedwords.php fínn ....

... það er aðeins vbenterprisetranslator_cachecleaner.php frá xxadmin / sem virkar ekki.

kamilkurczak
17-01-11, 16:36
svo ég ætti að breyta slóðin admincp í vBET skrá. Ég mun athuga það og skrifa hér a fljótur refur fyrir þig.

kamilkurczak
18-01-11, 15:08
Ég er enn að vinna á það. Mig langar til að prófa það. Takk fyrir þolinmæðina.

kamilkurczak
19-01-11, 11:04
halló,
Ég er með lausn fyrir þig.

1. fara til admincp-> Plugins og vörur-> Stjórna vörur->
2. í vBET vöru finna admin_maintenance tappi
3. í þessu tappi finna:

require_once(DIR. '/admincp/vbenterprisetranslator_cachecleaner.php');
4. og Skipta út fyrir:

require_once(DIR. '/'.$vbulletin->config['Misc']['admincpdir'].'/vbenterprisetranslator_cachecleaner.php');
5. vista tappi
6. prófa það.

Leyst, verður með í næstu relase.
Takk fyrir þessar upplýsingar:)

chick
10-04-11, 14:06
Takk svo mikið já sem unnið mikla:) gefa fast

kamilkurczak
10-04-11, 21:40
takk fyrir staðfestingu.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations