PDA

View Full Version: Nýtt lið félagi



vBET
08-11-10, 01:31
Halló

Mig langar að kynna þér nýja lið félagi Mateusz okkar Remer (username mateuszr (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/members/mateuszr.html)).

Hann mun ganga okkur í Customer Care area. Svo nú munum við vera fær til gefa þú styðja enn hraðar. Við erum að undirbúa að fullvissa þig viðskiptavinur aðgát 7 daga vikunnar. Till nú oft það var eins og þessi, en það var ekki tryggt og í sumum helgar spurningum gætu beðið aðeins lengur eftir svari. Nú viljum við að tryggja það. Við munum þurfa sumir undirbúning tíma, en ég vona að nýjustu í byrjun nýs árs verður staðall okkar til að tryggja viðskiptavinur aðgát 7 daga vikunnar - í hverri viku:)

basketmen
08-11-10, 01:54
Hey congrates og velkomin þá fyrir mateuszr;)


lætur gera vöruna og sá vettvangur betur saman

mateuszr
08-11-10, 09:16
Hello!

Michal hefur kynnt mig áður, engu að síður mig langar að kynna mig;)
Jæja, hér er ég: D New lið félagi, sem, eftir stuttan tíma þarf til að skilja öll málefni vBET, mun þjóna þér best stuðning kostur er og ganga úr skugga um, að vara okkar gera fyrirtæki þitt arðbær og duglegur, en að vera auðvelt í notkun, með mikla möguleika og gott sjónarhorn fyrir framtíðarþróun! :)

webmastersite
08-11-10, 10:10
Velkomin getur þú hjálpað ég keypti bara brandfree útgáfu ég dont vita hvernig til fjarlægja the hlekkur án setja aftur. Vinsamlegast PM mér leiðbeiningar.

kamilkurczak
08-11-10, 10:16
Velkomin getur þú hjálpað ég keypti bara brandfree útgáfu ég dont vita hvernig til fjarlægja the hlekkur án setja aftur. Vinsamlegast PM mér leiðbeiningar.
Þegar gert.
Halló mateuszr. ;)

webmastersite
08-11-10, 10:26
takk Kamil hjálpaði mér.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET Translator 4.10.1