PDA

View Full Version: Samþykkt Titill tags á svipuðum þræði ekki þýða



webmastersite
11-10-10, 15:32
Ég tók eftir svipuðum þræði þýðing en titil sinn = "" tag er ekki. D Vona að þú festa það á næsta útgáfa.

vBET
11-10-10, 17:35
Getur þú gefið rétta vefslóð þar sem við getum séð það:)

webmastersite
11-10-10, 18:03
Til dæmis hugbúnaður tilmælum (http://www.webmastersite.ws/de/ask-webmaster/25536-software-empfehlung.html) Þegar þú dropdown og onMouseOver svipuð þræði titilinn dvöl ensku.

kamilkurczak
11-10-10, 18:34
Þú átt þetta tag: title = "Webmaster Forums RSS Feed"?

webmastersite
11-10-10, 18:40
YES þeim öllum. Ekki bara þetta þegar þú rennir músinni yfir svipuðum þræði 5 hlekkur á the botn þú færð ekkert þýðingar.
Entfernen von Software kann durcheinander anderer Hugbúnaður? vinsamlegast fara á þessum atthe línu neðst þú koma á tengilinn með músinni sem þú munt sjá textann enn á ensku.

title = "Webmaster Forums RSS Feed"?

<a href="http://www.webmastersite.ws/de/ask-webmaster/26665-entfernen-von-software-kann-durcheinander-anderer-software.html" title="I am having problems streaming with Windows Media Player, since I upgraded from V. 9 to 10, I was wondering if it would fix thigs if I deleted all traces of the other WMP then re-downloaded? It's like I can download video or see files I am working...">Entfernen von Software kann durcheinander anderer Software?</a> Sjá tengil í þýsku titill er á ensku.

vBET
11-10-10, 20:58
OK - nú skil ég. Ég var ráðvilltur og ekki viss er það um titilinn HTML tag eða eitthvað annað.

Vinsamlegast sem vBET þýðir aðeins texta á milli tags. Texti innan tags eiginleika er ekki þýdd núna. Svo sýnilegur texti á síðunni er þýðing og hvíla áfram eins og það er. Við gerðum það með þessum hætti fyrir betri árangur og einnig síða öryggi (mest HTML breytur aldrei skal sjálfkrafa breytt).

Við bættum valkostur sem leyfir þér að þýða efni "alt" eiginleiki fyrir myndir (bað viðskiptavini okkar). Það er stillanlegt vegna frammistöðu. Ég get flutt þennan þráð til lögun Beiðnir ef þú vilt okkur að bæta við einnig svipuð valkostur fyrir 'Titill' eiginleiki.

vBET
11-10-10, 21:03
Ég veit nú ekki af hverju við gerðum það áður aðeins fyrir eigindi "alt". Ég býst við að við höfðum nokkur atriði, en ekki viss. Ég setti það samþykkt sem og við munum sjá:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.10.1