PDA

View Full Version: Leyst Cache Cleaner Villur



45Wheelgun
25-09-10, 23:59
Ég er að fá þrjár villur þegar ég hlaupa "Cache Cleaner":


Warning: Illegal móti tegund í isset eða tómur í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 107

Warning: Illegal móti tegund í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 109

Warning: Illegal móti tegund í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 114

Hvað þarf ég að gera til að laga þetta? The Cache hreinni virðist til að vinna þrátt fyrir þessar villur.

vBET
27-09-10, 07:47
Við munum stöðva það.

kamilkurczak
07-10-10, 13:57
en skyndiminni hreinni er að vinna eða ekki? getur þú athugað það með FTP þinn? bara hreinsa skyndiminni fyrir eitt tungumál og reyna að finna skyndiminni skrár í: Forum rót> vbet_guestcache> ...

kamilkurczak
18-10-10, 15:46
ekkert svar - leyst. ef ekki skaltu skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur. Takk

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1