PDA

View Full Version: photopost atvinnumaður spurning



El Caballo
22-09-10, 15:22
Hi, when you replace the words 'additional directory' in the rewrite file. Is it the whole directory? Or just the-->> / Gallery /? Ég halda að fá innri villa miðlara þegar reynt var að heimsækja photopost atvinnumaður síðuna mína.

Þakka þér, ógnvekjandi vara:!)

Ég breytti í vBET>> Helstu>> halda Directory>>> / Myndasafn /

Í helstu. Mínu Htaccess Ég bætti regla, þar sem ég breytt 'viðbótar skrá' orðin í Gallerí

Ég setti vbenterprisetranslator_front_controller.php breyta 'SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH' til Gallery möppu mína. Breytt braut með því að nota raunveruleg möppu til að finna vegum mínum. bætt þeim umrita reglum. Hehehehe og enn fá innri framreiðslumaður villa síðu. Ég er ruglaður.

vBET
22-09-10, 16:09
Já - samþætting photopost geta vera a sársauki. Við vitum það, en við getum ekki gert það auðveldara. Það er vegna þess að photopost styðja ekki eðlilega vBulletin leið síður kynslóðar (krókur global_complete er ekki studd).

Vinsamlegast gefið okkur allt innihald. Þínu Htaccess skrá frá helstu skrá og skrá photpost. Við munum stöðva það.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual community supported by vBET Translator 4.10.1