PDA

View Full Version: Leyst Blandaður Free keypt en samt textinn ein í fót



StarBuG
20-09-10, 12:02
Hi

Ég keypti blandaður frjáls leyfisveitandi en samt er kredit texta í fæti.
Aðeins trúnaður hlekkur var fjarlægður.

Blandaður free þýðir ekkert minnst á vöruna, það er það sem ég keypti.

Hvernig fjarlægi ég það?

Og já, þetta verður að vera staðall valkostur.
Þú getur ekki selt vörumerki frjáls og þá tegund það engu að síður og búast notandi til að breyta skrám í hvert skipti sem það er uppfærsla!

vBET
20-09-10, 12:10
Hæ vinsamlegast athugið að við vanræksla BF pakki hefur aðeins eytt lánsfé tengilinn, en eins og BF leyfi eiganda þú hefur fullan rétt á að líka að fjarlægja upplýsingar um vöruna. Leiðbeiningar verða senda í PM.

StarBuG
20-09-10, 12:15
Já ég veit að þú höndla það með þessum hætti.

Hins vegar er þetta ekki gott.

Blandaður free þýðir "án vörumerki" og það er ekki það sem þú skila!

Breyti vara þinn skrá til að fjarlægja blandaður hvert skipti sem ég uppfærsla er pirrandi.
Ég borgað fyrir blandaður frjáls vara svo vinsamlegast skila ein.

Ég mæli eindregið með að þú endurskoða núverandi meðhöndlun af blandaður free

vBET
20-09-10, 12:33
Ég var bara um að skrifa í fyrri skilaboð að við munum ekki fela það lengur í næstu útgáfu, en langar það til að vera ágætur á óvart og fjarlægja það áður en sent: D
Virðast það verður ekki á óvart;)

Upplýsingar um hvernig á að fjarlægja það var sent í PM eins og lýst er í síðustu færslu:)

Já - Ég samþykki alveg að notendur með BF leyfi vilja alls engar upplýsingar um útgáfu vöru.
Vinsamlegast athugið að við seljum ekki blandaður frjáls vara, en blandaður free leyfi sem gerir notendum kleift að fjarlægja kredit tengil (við fjarlægja jafnvel það sjálfgefið að ef einhver gerir uppfærslu eða nýja uppsetningu). Það er allt í samræmi við leyfi. Ef einhver telur villt þá sennilega að hann hafi ekki lesið leyfisveitandi samkomulag. Það er lýst hvað þýðir Blandaður Free leyfi og hvað það gerir að. Vinsamlegast athugið að leyfi nafn er ekki háð túlkun - það er greinilega lýst með leyfi sjálfu. Við birtum það sem við seljum. Vinsamlegast ekki öskra ekki að við gerum ekki, því það er ekki satt - bara vinsamlegast lestu leyfisveitandi samkomulag og þú munt vita hvað þýðir vBET Blandaður Free License.

Einnig skaltu hafa í huga að í síðustu losun BF útgáfu við eftir útgáfu númer upplýsingar að mestu leyti fyrir málefni stuðning - það hjálpar til við að bera kennsl hvaða útgáfu er notað án aðgangs að Admin CP. En síðan BF notendur notar rétt sinn til að fjarlægja útgáfa upplýsa, höfum við varla tækifæri til að nota það + eins og þú lýst það var bara frekari uppfærsla skref fyrir BF útgáfuna til að fjarlægja það aftur + fleiri verkefni fyrir okkur að bregðast hvernig á að fjarlægja það.

Svo við gerum ákveðið að fjarlægja það með því að vanræksla á næsta BF útgáfu:) Kannski verður það stillanlegt - svo BF notandi vilja vera fær til ákveða, kannski bara fjarlægt. Við munum sjá:)

StarBuG
20-09-10, 12:37
Þakka þér.

Bara athugasemd:
Útgáfa númer í texta höfundarrétti eru alltaf stór hættuleg vegna þess að skönnun the net fyrir fórnarlömb hetjudáð er svo miklu auðveldara ef hver vefsíða segir þér að það keyrir exploitable útgáfa.

Þetta er ein af ástæðunum fyrir mig að kaupa blandaður frjáls útgáfa

vBET
20-09-10, 12:45
Svo þú ert öruggara og þú þarft ekki að fjarlægja þessar upplýsingar lengur:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations